ผ่อน โทรศัพท์ ไอ โฟนสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • ผ่อน โทรศัพท์ ไอ โฟน

ผ่อน โทรศัพท์ ไอ โฟน

ผ่อน โทรศัพท์ ไอ โฟน

ผ่อน โทรศัพท์ ไอ โฟน

บล.โนมูระ พัฒนสิน แนะนำเป็น ถือ (จากซื้อ) ที่ราคาเป้าหมาย 14.00 บาท (จาก 16.40 บาทหรือปรับลด 14.7%) อิงมูลค่าพื้นฐาน 2016F โดยยังคงมีมุมมองเชิงบวกต่อรายได้ที่มั่นคงของ DEMCO จาก Backlog ณ ปัจจุบันมูลค่ารวมกว่า 1.08 หมื่นลบ. ซึ่งรองรับการบันทึกรายได้ 7.01 พันลบ. ที่คาดการณ์ไว้ในปี 2016 รวมถึงศักยภาพและแรงผลักดันจากโครงการพื้นฐานของภาครัฐ ในด้านระบบสายส่งและระบบไฟฟ้า ที่เร่งการลงทุนเพื่อตอบสนองนโยบายภาครัฐ หนุนให้ DEMCO มี Backlog เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) รวมประมาณ 1,800 ล้านบาท แบ่งเป็นงานที่มาจากงานบริการติดตั้งระบบโทรคมนาคมประมาณ 1,100 ล้านบาท ธุรกิจเทรดดิ้งประมาณ 700 ล้านบาท ซึ่งบริษัทยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้ผลการดำเนินงานเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ คือ 4,800-5,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตประมาณ 20-25% โดยบริษัทยังคาดหวังจะได้รับงานจาก DTAC อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ลูกค้าหลักของบริษัทยังคงเป็น บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE)

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า จากการประกาศรายชื่อบริษัทที่มีการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการรับผิดชอบสังคมและสิ่งแวดล้อม ในปี 58 ของ Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) เอไอเอส ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มธุรกิจบริการสื่อสารโทรคมนาคม (Telecommunication Services) รายแรกของประเทศไทย ถือเป็นความสำเร็จในการดำเนินงานด้วยความยั่งยืนของบริษัท

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายเศรษฐกิจ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติการปฏิรูปขั้นตอนและระยะเวลาการเข้าร่วมโครงการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน (PPP) ในโครงการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานเพื่อผลักดันให้ดำเนินการได้รวดเร็วขึ้น จากเดิมที่กว่าจะผ่านขั้นตอนและเริ่มลงทุนได้ต้องใช้เวลาถึง 2 ปี โดยจะลดขั้นตอนลงเหลือ 9 เดือน ทั้งนี้ เบื้องต้นมีโครงการ 6 โครงการที่จะเข้าขั้นตอน Fast track ใน 9 เดือน มูลค่าลงทุนรวมราว 3.47 แสนล้านบาท

ผ่อน โทรศัพท์ ไอ โฟน สมัคร caesar88

BNUz1tdp36

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php