ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเป้าหมายยอดขายปีนี้เติบโตประมาณ 25-30% จากปี 58 ที่ยอดขายสกุลเงินบาทที่ 9,864 ล้านบาท เป็นผลจากการที่บริษัทได้เข้าซื้อกิจการทั้งหมดของกลุ่มบริษัท Seidel Electronics ซึ่งมีโรงงานตั้งอยู่ที่สาธารณรัฐออสเตรีย สาธารณรัฐสโลวัก และประเทศฮังการี เมื่อเดือนก.พ.59 ซึ่งการควบรวมกิจการกับ Seidel จะช่วยสนับสนุนธุรกิจของบริษัทในระยะยาว ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็ทยอยรับรู้รายได้แล้ว

รวมถึง ฮ่องกง เซียงไฮ้ กวางโจว เซินเจิ้น โดยเฉพาะงานบริการขนส่งข้ามพรมแดน (Cross border Service ) และมีแผนขยายฐานลูกค้าใหม่ในอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มปริมาณงานให้มากยิ่งขึ้น บริษัทเชื่อว่าภาคการผลิตและภาคธุรกิจของจีนกลับมาเปิดดำเนินการปกติ หลังจีนผ่อนคลายมาตรการปิดเมืองจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งจะทำให้ความต้องการสินค้าอุปโภคบริโภค และวัตถุดิบเพิ่มสูงขึ้น จึงเป็นโอกาสเพิ่มการรับงานในอนาคต

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังให้ความสำคัญกับโครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานทดแทนในประเทศเป็นหลัก โดยเตรียมเข้ายื่นประมูลโครงการโรงไฟฟ้าไบโอแมส จำนวน 10 เมกะวัตต์ ,โครงการไบโอแก๊ส ขนาด 10 เมกะวัตต์ และโครงการผลิตไฟฟ้าจากหญ้าเนเปียร์ ขนาด 10 เมกะวัตต์ ซึ่งคาดว่ารัฐบาลน่าจะเปิดประมูลรับซื้อไฟฟ้าจากพลังงานทดแทนได้อย่างเร็วที่สุดในช่วงปลายไตรมาส 1/59 ซึ่งจะส่งผลทำให้รายได้และกำไรสุทธิของบริษัทเติบโตได้ตามเป้าหมายในอนาคต

สำหรับสาเหตุที่ต้องมีการปรับปรุงเกณฑ์ดังกล่าว เนื่องจากการแข่งขันปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มาตรฐานการให้สินเชื่อของสถาบันการเงินหย่อนลง ไม่จำเป็นต้องมีเงินดาวน์หรือออมก่อนกู้ก็สามารถขอสินเชื่อได้ ขณะที่พบสัญญาณการกู้ซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อลงทุนโดยหลังผลตอบแทนที่สูง (search for yield) สูงขึ้น หากไม่มีการกำกับดูแลที่เหมาะสมอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงและความเปราะบางในระบบเศรษฐกิจการเงินได้

ฝาก 1 บาท รับ 30 ล่าสุด 2024

oInrzG9Jw1

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php