เว็บ บาบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • เว็บ บา

เว็บ บา

เว็บ บา

เว็บ บา

บล.คิงส์ฟอร์ด กลุ่มธนาคาร แนะนำ ทยอยซื้อ งบ 9 ธนาคารงวดไตรมาส 3/62 (ไม่รวม KBANK) มีกำไรที่ 4.36 หมื่นลบ. -3% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน, +1%เทียบไตรมาสก่อนหน้า สินเชื่อเติบโตได้ช้าเพียง 2-3% เทียบกับเป้าทั้งปีที่ 5% ขณะที่ NIM ยังไม่ได้รับผลกระทบจากการปรับลดดอกเบี้ย 0.25% ในเดือนส.ค.มากนัก ทำให้รายได้ดอกเบี้ยสุทธิยังทรงตัว รายได้ค่าธรรมเนียมมีแนวโน้มดีขึ้นเล็กน้อย

ขณะที่นักลงทุนจับตาข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญของสหรัฐในวันนี้ ซึ่งได้แก่ตัวเลขจ้างงานเดือนเม.ย.จาก ADP, ยอดส่งออก ยอดนำเข้า และดุลการค้าเดือนมี.ค., ประสิทธิภาพการผลิต-ต้นทุนแรงงานต่อหน่วยเบื้องต้นไตรมาส 1/2559, ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคบริการเดือนเม.ย.โดยมาร์กิต, ดัชนีภาคบริการเดือนเม.ย.โดยสถาบันจัดการด้านอุปทานของสหรัฐ (ISM) และยอดสั่งซื้อภาคโรงงานเดือนมี.ค.

ราคาหุ้นเคลื่อนไหวในกรอบแคบเหนือแนวรับของเส้นแนวโน้มขาขึ้น หลังจากปรับตัวลดลงจากแรงขายทำกำไรในระยะสั้น ในขณะที่โครงสร้างหลักยังมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ 2.08 และเป้าหมายในการปรับตัวเพิ่มขึ้นไปที่ 2.58 MACD ปรับตัวเพิ่มขึ้นเหนือเส้นค่าเฉลี่ยในแดนบวก เครื่องมือทางเทคนิคชี้วัดแนวโน้มขึ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นเหนือแนวโน้มลง RSI ปรับตัวเพิ่มขึ้นเข้าใกล้ระดับ 60

เว็บ บา ufabet ถอนเงิน

zpmBkVgcwq

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php