thscore ไทยราคาบอล 0.5 1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ฝากถอนไว
  • Home |
  • thscore ไทย

thscore ไทย

thscore ไทย

thscore ไทย

นายเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TPCH เปิดเผยว่า บริษัทเพิ่มเป้าหมายรายได้ปีนี้เป็นเติบโตไม่ต่ำกว่า 200% จากเดิมที่คาดว่าจะเติบโต 150% หลังจากปริมาณการผลิตไฟฟ้าปีนี้เพิ่มเป็น 200 ล้านหน่วย จากปีก่อนมีกำลังการผลิตเพียง 83 ล้านหน่วย ซึ่งบริษัทคาดว่าจะผลักดันรายได้และกำไรสุทธิจะทำสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่องอย่างน้อยอีก 5 ไตรมาสนับจากนี้

ส่วนหุ้น CMO กำหนดคำแนะนำ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมาย 3 บาท โดยฝ่ายวิเคราะห์คาดปี 2560 จะสามารถพลิกกลับมีกำไรสุทธิ จำนวน 35 ล้านบาท โดยถือว่าผลประกอบการได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วในปี 2559 ขณะดียวกันคาดว่าในปี 2561 จะมีกำไรสุทธิ 44 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 26% จากปี 2560 ซึ่งเป็นผลจากอุตสากรรมการจัดงานอีเว้นท์ที่จะเติบโต 10% จากปี 2560 อีกทั้งบริษัทได้วางกลยุทธ์เจาะลูกค้าต่างประเทศ รวมถึงมีผลขาดทุนของบริษัทลูกที่ลดลง

สำหรับแนวโน้มการลงทุนในวันพรุ่งนี้ (9 ต.ค.) นายกรภัทร กล่าวว่า ตลาดฯคงจะแกว่งไซด์เวย์ โดยมีแนวรับ 1,250 จุด ส่วนแนวต้าน 1,285 จุด พร้อมให้ติดตามการพรีวิวผลดำเนินงานงวดไตรมาส 3/63 ของบริษัทจดทะเบียน และการประกาศผลดำเนินงานของกลุ่มแบงก์ซึ่งจะทยอยออกมาในสัปดาห์หน้า รวมทั้งให้ติดตามการดีเบตคู่ชิงประธานาธิบดีสหรัฐครั้งที่ 2 ด้วย รวมถึงรอดูว่ามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของสหรัฐฯจะออกมาได้ก่อนการเลือกตั้งหรือไม่

thscore ไทย หวย แม่ จํา เนียร

zmTtOdSnWa

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php