Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64

Deprecated: substr_replace(): Passing null to parameter #2 ($replace) of type array|string is deprecated in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 66
wallet เข้า สู่ ระบบเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • wallet เข้า สู่ ระบบ

wallet เข้า สู่ ระบบ

wallet เข้า สู่ ระบบ

wallet เข้า สู่ ระบบ

นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ MTC เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งแรกปี 2561 บริษัทมียอดปล่อยสินเชื่อใหม่ 36,620 ล้านบาท และลูกหนี้คงค้าง 41,469 ล้านบาท ซึ่งเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาทุกอย่างเติบโตกว่า 40%ขณะที่มีกำไรสุทธิ 1,746 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 57.72% จากงวดเดียวกันของปีก่อน

สำหรับในอนาคต บริษัทยังให้ความสนใจร่วมกับ PPSP เพื่อพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษแห่งใหม่ในตำบลปอยเปต ประเทศกัมพูชา ซึ่งมีพื้นที่ติดพรมแดนไทย-กัมพูชา อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เพื่อรองรับอุตสาหกรรมภายในประเทศกัมพูชาที่มีอัตราการขยายตัวที่ดี ส่งผลให้มีผู้ประกอบการท้องถิ่นและต่างประเทศสนใจลงทุนขยายฐานการผลิตสินค้าเพิ่มขึ้น

ขณะเดียวกันบริษัทยังอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้าจากออสเตรเลียเพื่อส่งสินค้าในอุตสาหกรรมเกี่ยวข้องกับก่อสร้าง โดยปัจจุบันลูกค้าออสเตรเลียกำลังตรวจสอบสินค้าและทดสอบการใช้งานจริงว่าพึงพอใจมากแค่ไหน และหากผ่านการตรวจสอบแล้ว คาดว่าจะทำให้ COLOR สามารถส่งสินค้าไปยังยุโรปได้ต่อเนื่อง โดยบริษัทคาดจะได้สิทธิในการส่งสินค้าในช่วงปี 59

ทั้งนี้ บริษัทได้ขายหุ้นดังกล่าวให้กับนายสุนทร จิตบุญทวีสุข เป็นสามีของนางสาวสุทธิรัตน์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ซึ่งเป็นกรรมการของบริษัท โดยบริษัทได้รับชำระเงินเป็นเงินสด ส่งผลให้บริษัทมีสภาพคล่องทางการเงินเพิ่มขึ้น รวมทั้งสามารถนำผลตอบแทนไปใช้ในการลงทุนโครงการธุรกิจอื่น ๆ ที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจของบริษัทต่อไป

wallet เข้า สู่ ระบบ โปรแกรม บอล วัน นี้ 888

BYkApjDeCQ

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php