ดาว โหลด เฟส บุ๊คสร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • ดาว โหลด เฟส บุ๊ค

ดาว โหลด เฟส บุ๊ค

ดาว โหลด เฟส บุ๊ค

ดาว โหลด เฟส บุ๊ค

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ACG เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 คาดว่าจะฟื้นตัวตามยอดขายรถยนต์ฮอนด้าหลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย อีกทั้งฮอนด้ายังได้มีการปรับกลยุทธ์การดำเนินงานหลายด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ กระตุ้นยอดขายรับกระแส New Normal

นอกจากนี้บริษัทยังมองหาการขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคเอเชียอย่างต่อเนื่อง โดยมีความสนใจในประเทศจีน อินเดีย เป็นต้น ซึ่งขณะนี้ก็อยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรจำนวนหลายราย แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป อย่างไรก็ตามบริษัทนับว่ามีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง หรือสามารถลงทุนในระดับ 3 พันล้านบาทได้ จากปัจจุบันยังมีกระแสเงินสดในมือ และหนี้สินต่อทุน (D/E) อยู่ในระดับต่ำที่ 0.46 เท่า

สำหรับรายละเอียดการเงินลงทุน จะใช้ในโครงการโรงไฟฟ้าทั้งโครงการแปลงขยะเป็นพลังงานไฟฟ้า และโรงไฟฟ้าพลังงานทางเลือกอื่น รวมถึงพลังงานหมุนเวียน โดยโครงการแรก เป็นโรงผลิตเชื้อเพลิงพลังงานขยะ (RDF Plant) และผลิตไฟฟ้าจากเชื้อเพลิง RDF มูลค่าโครงการ 1.47 พันล้านบาท โดยเป็นเงินลงทุนของบริษัท 330.53 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาตามประกาศของกระทรวงมหาดไทย

จากที่เราสอบถามความพึงพอใจจากผู้เข้าชมงานส่วนใหญ่ รู้สึกตื่นเต้นกับบูธของค่ายรถต่างๆ เช่น ค่าย SUZUKI ที่ลงความเห็นกันว่าตกแต่งบูธได้อย่างสวยงามที่สุดนับตั้งแต่เข้าร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้าด้านยานยนต์ในเมียนมา และพบว่าประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจรถยนต์นั่งขนาดกลางและเล็ก ส่งผลให้มีรถบางรุ่นที่ลูกค้าจองในงานแต่จะได้รับรถภายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า นายอโณทัย กล่าว

ดาว โหลด เฟส บุ๊ค ดู ทีวี สด ช่อง 34

nvBitRuyPa

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php