ไก่ชน บ่อนสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • ไก่ชน บ่อน

ไก่ชน บ่อน

ไก่ชน บ่อน

ไก่ชน บ่อน

บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห้งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัท เพื่อพิจารณาอนุมัติให้บริษัทเข้าซื้อหุ้นของบริษัท สปริงนิวส์ เทเลวิชั่น จำกัด (SPTV) จากบริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (SPC) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท นิวส์เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชะ่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS ในสัดส่วนไม่น้อยกว่าร้อยละ 90.10 ของหุ้นทั้งหมดที่ออกและชำระแล้วของ SPTV โดยปราศจากภาระผูกพันและการรอนสิทธิใดๆ

ทั้งนี้จากสมมติฐานการเติบโตของรายได้รวมที่ 11% สู่ 1,603 ล้านบาท จากยอดขายคอนเทนต์ในประเทศที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้าใหม่คือช่อง ททบ.5 และต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นจากการ Roadshow ไปถึง 7 ประเทศ ซึ่งคาดว่าจะมากกว่าการเติบโตของค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นเพียง 4% สู่ 913 ล้านบาท จากการที่บริษัทลดเงินลงทุนในการซื้อคอนเทนต์ลงจาก 800 ล้านบาทในปี 61 เหลือ 600 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทมีคอนเทนต์ในมือเพียงพอต่อการเติบโตแล้ว คาดจะส่งผลให้อัตรากำไรขั้นต้นปรับตัวขึ้นจาก 39% ในปี 61 สู่ 43% และอัตรากำไรสุทธิปรับตัวขึ้นจาก 17% ในปี 61 สู่ 21%

ทั้งนี้ภายหลังจากธุรกรรมการขายหุ้นดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์ กลุ่มนายฮาราลด์ ลิงค์ (ซึ่งประกอบไปด้วย 1. นาย ฮาราลด์ ลิงค์2. บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (สิงคโปร์) พีทีอี. แอลทีดี. 3. บริษัท บี.กริม จอยน์ เว็นเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด และ 4. นางสาวคาโรลีน โมนิค มารี ครีสตีน ลิงค์) ยังคงเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่และผู้มีอำนาจควบคุมของบริษัทฯต่อไป และธุรกรรมดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างการจัดการและนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใดและจะทำให้สัดส่วนการถือหุ้นของกลุ่มนายฮาราลด์ ลิงค์ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่เปลี่ยนแปลงไปดังนี้

บริษัท อกริเพียว โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APURE รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 58 สิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค.58 (รวมบริษัทย่อย) มีกำไรสุทธิ 96.29 ล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิ 0.11 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 21% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 79.31 ล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิ 0.12บาทต่อหุ้นทั้งนี้ผลการดำเนินงานในช่วงดังกล่าวลดลงเนื่องจาก รายได้จากการขายข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋องของบริษัทปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของคำสั่งซื้อล่วงหน้าจากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่นโดยการเจรจาของผู้บริหารของบริษัท ขณะที่ต้นทุนขายสินค้าลดลง

ไก่ชน บ่อน แทง หวย วัน นี้

Lv9krbVPY2

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php