sand89 ทดลอง เล่น
สำหรับการลงทุนจะแบ่งออกเป็น 4 ระยะ โดยระยะแรก หรือเฟสแรก จะใช้เงินลงทุนกว่า 3 หมื่นล้านบาท เป็นงานก่อสร้างอาคารผู้โดยสารขนาดพื้นที่ 157,000 ตารางเมตร พื้นที่กิจกรรมเชิงพาณิชย์ อาคารจอดรถ ศูนย์ขนส่งภาคพื้นดิน และหลุมจอดอากาศยาน 60 หลุมจอด คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 67 สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 15.9 ล้านคนต่อปี
ขณะที่ครึ่งปีหลังของปี 58 มีประเด็นบวกรออยู่จากแผนการเข้าประมูลงานระยะใกล้ของ CK มีการเข้าประมูลงาน 3 แห่ง คือ โครงการก่อสร้างอุโมงค์บึงหนองบอน มูลค่า 5.9 พันล้านบาท และโครงการก่อสร้างอาคารของการไฟฟ้านครหลวง มูลค่า 3.5 พันล้านบาท และงานวางสายไฟใต้ดิน มูลค่า 3 พันล้านบาท และงานอาคารแม่ฟ้าหลวง มูลค่า 1.5 พันล้านบาท
โดยบล.กสิกรไทย ระบุในบทวิเคราะห์ฯแนะ ขาย หุ้น บมจ.ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) ให้พื้นฐาน 7.30 บาท ถึงแม้ว่ามอง BEM จะเป็นผู้ได้ประโยชน์จากการเร่งผลักดันโครงการรถไฟฟ้าของรัฐบาล แต่ราคาหุ้นที่ขึ้นมากว่า 50% ในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา เทียบกับ SET ที่ 9%ได้สะท้อนข่าวดีไปหมดแล้ว และราคาปัจจุบันยังมี Downside อยู่ 13%
sand89 ทดลอง เล่น ถ่ายทอด ฟุตบอล สด
A96QN0iDST