Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
เกม ออนไลน์ เว็บรับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เกม ออนไลน์ เว็บ

เกม ออนไลน์ เว็บ

เกม ออนไลน์ เว็บ

เกม ออนไลน์ เว็บ

นายวีรสิทธิ์  สินเจริญกุล กรรมการบริหาร บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ STA เปิดเผยว่า บริษัทคาดปริมาณการขายถุงมือยางในไตรมาส 2/63 จะเติบโต 15-20% เมื่อเทียบกับไตรมาส 1/63 ที่มีปริมาณการขายอยู่ที่ 6,300 ล้านชิ้น จากเดินเครื่องกำลังการผลิตใหม่ในช่วงปลายเดือนมี.ค.63 ส่งผลทำให้กำลังการผลิตปัจจุบันอยู่ที่ 33,000 ล้านชิ้น/ปี และน่าจะเพิ่มอัตราการเดินเครื่องจักรเป็น 94-95% ในไตรมาส 2 นี้ จากไตรมาสแรกอยู่ที่ 85-90%

ทั้งนี้ บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น MTC ราคาเป้าหมาย 69 บาทต่อหุ้น เลือกเป็น Top Pick ของกลุ่ม Consumer Finance โดยคาดกำไรไตรมาส 3/63 อยู่ที่ 1,300 ล้านบาท ทำ New High ต่อเนื่อง โดยรวมกำไรเพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบจากปีก่อน เพราะสินเชื่อรวมเพิ่มขึ้น จากการขยายสาขา และความต้องการใช้เงินที่มีอยู่มาก รวมทั้งการตั้งสำรองหนี้สูญลดลง เพราะได้ประโยชน์จากการปรับใช้ TFRS9 และการจัดชั้นลูกหนี้ที่ผ่อนปรนของ BOT

ขณะที่คาดว่าแนวโน้มผลประกอบการยังเติบโตได้ต่อเนื่องในช่วงที่เหลือของปี แม้ว่าโดยปกติแล้วไตรมาส 2 อาจจะชะลอลงบ้างเล็กน้อยตามฤดูกาล แต่เชื่อว่าผลประการในปีนี้จะไม่ผันผวนเช่นเดียวกับปีก่อน จากสัดส่วนรายได้อาหารสัตว์เลี้ยงที่เพิ่มขึ้นโดยไตรมาส 1 เพิ่มขึ้นมาเป็น 25% ของรายได้รวมแล้ว สูงกว่าที่เราเคยประเมินไว้ที่ 18% ของรายได้รวม นอกจากนี้โดยปกติบริษัทจะกลับมาเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในไตรมาส 3 และไตรมาส 4 ที่เป็นช่วงที่ดีที่สุดของปี

เกม ออนไลน์ เว็บ 918kiss ฟรี 1000

sxJfj6uyd0

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php