Warning: Undefined array key 44 in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 39

Deprecated: trim(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 40

Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 10 in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64

Deprecated: substr_replace(): Passing null to parameter #2 ($replace) of type array|string is deprecated in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 66

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64

Deprecated: substr_replace(): Passing null to parameter #2 ($replace) of type array|string is deprecated in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 66
live.thscoreโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้น!
  • Home |
  • live.thscore

live.thscore

live.thscore

live.thscore

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า ในปี 60 บริษัทได้วางเป้าหมายการเติบโตด้วยแผนการขยายตัวของปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวมไม่ต่ำกว่า 15% พอร์ตลูกหนี้ขยายตัวประมาณ 10% และจะรักษา NPL ให้อยู่ในระดับเดียวกับปีที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะสามารถทำกำไรเพิ่มขึ้นได้ไม่ต่ำกว่า 10% จากปี 59 ที่มีกำไรสุทธิ 2,495 ล้านบาท

โดยบริษัทจะเสนอขายหุ้นกู้ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป และ/หรือ ผู้ลงทุนสถาบัน โดยเปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 2-4 พ.ค.60 ผ่านธนาคารกรุงไทย และ บล.เอเซีย พลัส ซึ่งเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ครั้งนี้ ทั้งนี้บริษัทมีวัตถุประสงค์ในการนำเงินจากการออกและเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ในการชำระคืนหนี้ และ/หรือใช้รองรับการขยายธุรกิจของบริษัท และ/หรือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

มอง SET บ่ายนี้ Upside ยังจำกัด หลังตลาดยังไร้แรงหนุนชัดเจน ขณะตัวเลขเศรษฐกิจภายนอกยังออกมาค่อนข้างน่าผิดหวังทั้งการส่งออกที่หดตัวของจีน และ GDP Q4/58 ของญี่ปุ่นที่ยังชะลอตัว ขณะในวันพฤหัสนี้น่ากลับมาติดตาม Fed minutes อีกครั้ง หลังตลาดอาจกลับมาเก็งเฟดขึ้นอัตราดอกเบี้ย ซึ่งส่วนใหญ่ยังมองเฟดจะยังไม่รีบขึ้นอัตราดอกเบี้ยในเร็วๆนี้ มองกรอบบ่ายนี้ที่ 1290-1300,1310 จุด

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่ง หากแต่จะเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯให้บริการที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ บริการด้านการซื้อขายหน่วยลงทุนของบริษัทจัดการกองทุนรวมชั้นนำครอบคลุมถึง 16 บลจ.บริการลงทุนในต่างประเทศ บริการด้านวาณิชธนกิจ และบริการตัวแทนซื้อขายตราสารอนุพันธ์ (Derivatives)

live.thscore บํา รุ ง ขนตา ยี่ห้อ ไหน ดี

I7vG102Bir

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php