สมัคร 100 รับ 300บาท

โดยคิดว่าการขยายอายุสัมปทานเป็นไปได้มากที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นภาระแก่ กทพ. และยังได้ส่วนแบ่งรายได้ (60%) จาก BEM ด้วย สำหรับเม็ดเงิน 8 พันล้านบาทคิดเป็น 2.5 เท่าของกำไรของ BEM หรือคิดเป็น 0.53 บาท/หุ้น ราคาหุ้นที่ปรับลงมามองเป็นโอกาสในการซื้อ ไม่เกี่ยวกับคดีดังกล่าว แต่เป็นโอกาสในการได้งานรถไฟฟ้าสายสีส้ม (คาดเปิดประมูล 2H16) ซึ่งจะเชื่อมกับสายสีน้ำเงินที่ให้บริการอยู่

โดย NOK มีแผนเพิ่มทุนจดทะเบียนจำนวน 1,207 ล้านบาท เป็นจำนวน 2,499.24 ล้านบาท โดยออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 1,207 ล้านหุ้น จัดสรรให้ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วน (RO) ในอัตรา 1 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นใหม่ ราคาเสนอขายหุ้นละ 1.50 บาท และจัดสรรรองรับการใช้สิทธิตามใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทครั้งที่ 1 (NOK-W1) ซึ่งจะเปิดให้ผู้ถือหุ้นจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนได้มากกว่าสิทธิ

CK has a backlog of only THB39b, which means revenue and profit recognition this year should remain at a low level. But the future trend is expected to improve, supported by the THB220b high-speed rail project linking the three airports, in which CK holds a 5% stake.  There will be negotiation to divide the construction work. Construction is expected to begin in 2H20.

pg อันดับ 1

LyDlqUaMgQ

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php