พร้อม เพ ย์ กรุง ไทยแพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รวดเร็ว
  • Home |
  • พร้อม เพ ย์ กรุง ไทย

พร้อม เพ ย์ กรุง ไทย

พร้อม เพ ย์ กรุง ไทย

พร้อม เพ ย์ กรุง ไทย

ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงปิดวันนี้ปรับตัวเพิ่มขึ้น โดยดัชนีฮั่งเส็งทะยาน 257.29 จุด หรือ 1.13% ปิดวันนี้ที่ 23,098.26 จุด เนื่องจากเงินปอนด์ที่แข็งค่าช่วยดันหุ้นบริษัทที่มีการลงทุนในตลาดยุโรปให้ปรับตัวขึ้น และเงินหยวนที่แข็งค่าช่วยหนุนหุ้นที่เกี่ยวข้องกับจีนให้ปรับตัวขึ้นเช่นกัน

อนึ่ง นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ กล่าวว่า ภายในเดือน ต.ค.นี้ จะมีหุ้นเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai จำนวน 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) หรือ SONIC และ TIGER หากเป็นไปตามคาดทำให้มีบริษัทเข้ามาจดทะเบียนครบ 15 บริษัทตามเป้าหมาย

ยังมองเป็นเพียงการพักฐานระยะสั้น: จากข้อมูลสถิติ ปี 2011-15 มี 4 ใน 5 ปีที่ SET ปรับลง 10 วันแรก ก่อนจะปรับขึ้นต่อในช่วงหลังสงกรานต์ จึงแนะนำ Selective Buy เน้นกลุ่มหุ้นขนาดใหญ่ที่ laggard คาดจะเป็นเป้าการซื้อของนักลงทุนต่างชาติ และเป็นหุ้น กลุ่มนำ ในรอบการปรับขึ้นในครึ่งเดือนหลัง

ส่วนกำไรสุทธิงวด 9 เดือนแรกอยู่ที่ 1.6 พันล้านบาท (ลดลง 16%จากปีก่อน) คิดเป็น 70% ของประมาณการทั้งปีของ บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ถึงแม้ว่าจะใช้สมมติฐานอัตราการเติบโตของยอดขายและอัตรากำไรขั้นต้นแบบอนุรักษ์นิยมแล้ว แต่เราก็ยังมองว่าประมาณการกำไรปีนี้ของยังมี downside อยู่อีกประมาณ 5-8%

พร้อม เพ ย์ กรุง ไทย ลิเวอร์พูล แข่ง กับ แมน ยู คืน นี้

8Y2whZUKsu

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php