ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

นางสุพัตรา กล่าวอีกว่า แผนกลยุทธ์หลักในปี 62 บริษัทมุ่งเน้นรักษาความเป็นผู้นำอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนปรับ Portfolio ของกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มระดับกลางบนเพิ่มมากขึ้น และขยายโครงการใหม่ไปยังจังหวัดที่มีศักยภาพ อาทิ ขอนแก่น ระยอง สระบุรี และนครปฐม พร้อมรักษาฐานลูกค้าเดิมในตลาดแวลู

2.โซนล้ำกว่าการเชื่อมต่อโลกโมบายล์ (Beyond Mobile Connectivity) ดีแทคได้นำ dtac EV platform ซึ่งแพลตฟอร์มที่รวบรวมและสนับสนุนความต้องการที่หลากหลายสำหรับยานพาหนะไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างระบบนิเวศน์ (Ecosystem) ที่ยั่งยืนของยานพาหนะไฟฟ้าในเมืองไทย และ[email protected] การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในบ้าน

“สำหรับผลประกอบการงวด 9 เดือนแรกปี 2563 บริษัทฯ มีรายได้จากการขายและบริการ 5,487.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 14.9%  เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยแบ่งเป็นรายได้จากการขายถ่านหินที่ 5,239 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17.2% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และกำไรสุทธิ อยู่ที่ 143.3 ล้านบาท โดยมีปริมาณการขายถ่านหินทั้งสิ้นที่ระดับ 2.98 ล้านตัน”

VGI (HOLD: [email protected]) : แม้ช่วง 1Q59/60 รายได้รวมโต 10.1%QoQ แต่เป็นผลจากรวมงบ MACO ขณะที่รายได้และ GPM ธุรกิจสื่อใน BTS ลดลง จึงกดดันกำไรปกติลดลง 5.4%QoQ แต่ทั้งปี 59/60 คาดกำไรปกติยังโต 15.6%YoY ขณะที่คาด VGI จะดำเนินกลยุทธ์ M A เพื่อดันการโตต่อเนื่อง อย่างไรก็ดีช่วงสั้นไม่มี Upside จึงคงแนะนำเพียง ถือ

ทดลอง เล่น โร ม่า โจ๊ก เกอร์

pl4twsBafh

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php