sandthสมัคร 100 รับ 300บาท

sandth

sandth

sandth

โดยนายนิตินัย คาดว่า AOT จ่ายผลตอบแทนใช้ที่ดินให้กรมธนารักษ์ทั้ง 5 ท่าอากาศยานเป็นจำนวนเงินรวมน้อยกว่าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งในงบปี 61 (ต.ค.60-ก.ย.61) จ่ายค่าตอบแทนเป็นเงินประมาณ 900 ล้านบาท เพราะพื้นที่ Commercial  มีไม่มาก โดยท่าอากาศยานภูเก็ต ท่าอากาศเชียงใหม่มีพื้นที่น้อยมาก ส่วนที่ดินเปล่า ท่าอากาศยานเชียงรายมีมากที่สุด จำนวน 4.5-4.6 พันไร่ ท่าอากาศยานหาดใหญ่ มีประมาณ 3 พันไร่

อย่างไรก็ตามหากจะพิจารณาถึงผลกระทบในแง่มุมของการลงนามในสัญญาใหม่ของ SAMTEL ที่อาจจะล่าช้าจากไตรมาส 4 ปีนี้ออกไป จากเจ้าของงานที่ลังเลใจ ถือเป็นกรณีไม่ดี (worst case scenario) เราคาดว่าจะมีผลกระทบต่อรายได้ประมาณ 1.6 พันล้านบาท หรือทำให้คาดการณ์กำไรปีนี้ของ SAMART ลดลง 13% แต่กลับไปทำให้กำไรปี 59 เพิ่มขึ้น 10% และเมื่อเหตุการณ์คลี่คลายแล้ว SAMTEL จะกลับมาลงนามในสัญญาได้ประมาณไตรมาส 1/59

ข้อ ๒ ให้ใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่และใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมที่ กสทช.ออกให้แก่ผู้รับใบอนุญาตตามประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคมย่าน๘๙๕ ๙๑๕ MHz/๙๔๐ ๙๖๐ MHz มีผลใช้บังคับต่อไปและให้มีอายุใบอนุญาตสิ้นสุดลงพร้อมกับใบอนุญาตที่ กสทช. จะออกให้แก่ผู้ชนะการประมูลตามคำสั่งนี้

โดยระบุว่า คณะกรรมการบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจในการแก้ไขประเด็นดังกล่าว โดยดำเนินการตามคำแนะนำของสำนักงาน จึงได้ยื่นคำร้องต่อศาลแพ่งเพื่อแต่งตั้งผู้แทนนิติบุคคลเป็นผู้แทนเฉพาะกาลกระทำการในฐานะประธานกรรมการแทนนายวิชัย เพื่อให้รบริษัทสามารถเรียกประชุมคณะกรรมการได้ และคณะกรรการบริษัทจึงได้มีมติเพื่อเรียกประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นเพื่อมีมติเลือกกรรมการที่ออกให้ครบกำหนดตามข้อบังคับหรือกฏหมายต่อไป

โดยบริษัทระบุว่าการเพิ่มทุนจดทะเบียนครั้งนี้เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนประมาณ 1 พันล้านบาท และใช้เป็นเงินทุนสำหรับเข้าประมูลโครงการรับเหมาก่อสร้างใหม่ๆราว 2 พันล้านบาท ซึ่งบริษัทจะลงทุนโดยดำเนินการผ่านบริษัทย่อยที่จะจัดตั้งใหม่ 2 บริษัท อย่างไรก็ตาม โครงการลงทุนในบริษัทย่อยยังอยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูล และความเป็นไปได้ของโครงการ จึงยังไม่มีรายละเอียดขนาดหรือมูลค่าโครงการลงทุนที่ชัดเจน

sandth ต ว ด หวย 16 พฤศจิกายน 2563

oWC5LnOSDg

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php