เติม เน็ต ดี เท็ กส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เติม เน็ต ดี เท็ ก

เติม เน็ต ดี เท็ ก

เติม เน็ต ดี เท็ ก

เติม เน็ต ดี เท็ ก

ทั้งนี้ เมื่อติดต่อไปยังหมายเลขดังกล่าวก็พบว่า เป็นเบอร์โทรศัพท์ของนายเลิศมงคลจริง และได้รับคำตอบเกี่ยวกับความล่าช้าของโครงการว่า เกิดจากในส่วนของงานวิศวกรรม ซึ่งต้องมีการเปลี่ยนทีมวิศวกรชุดใหม่ ส่วนที่ยังไม่สามารถคืนเงินมัดจำได้ในขณะนั้น เนื่องจากโครงการได้นำเงินที่ลูกค้าจ่ายมัดจำห้องไปชำระคืนหนี้เงินกู้ธนาคารหมดแล้ว โดยจะสามารถจ่ายเงินคืนได้ก็ต่อเมื่อมีลูกค้าโอนเงินค่าห้องส่วนที่เหลือจากค่าจอง มาให้กับทางบริษัทฯแล้วไม่น้อยกว่า 24 ห้อง จากจำนวนทั้งหมด 28 ห้องของโครงการ โดยที่ขณะนั้นมีลูกค้าโอนเข้ามาเพียง 11 ห้องเท่านั้น

นายจอมทรัพย์ โลจายะ ประธานคณะกรรมการ บริษัท ซุปเปอร์บล็อก จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลการดำเนินงานในครึ่งหลังปีนี้จะเติบโตได้อย่างโดดเด่น จากโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่คาดว่าจะเดินเครื่องผลิตเชิงพาณิชย์(COD) ได้ตามแผน 500 เมกะวัตต์(MW) ช่วงปลายปีนี้ หลังจากในช่วงครึ่งปีแรกสามารถเดินเครื่องผลิตได้ตามแผน และยังยื่นขอสัญญาซื้อขายไฟฟ้า(PPA) เพิ่มเติม โดยล่าสุดได้รับ PPA แล้ว 61.6 เมกะวัตต์ รวมกับของเดิมที่มีอยู่ทำให้มี PPA รวมแล้วทั้งสิ้น 75.11 เมกะวัตต์ และคาดว่าส่วนที่เหลือจะได้รับอนุมัติ PPA ในเร็วๆนี้

โดยบริษัทได้ปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ในปีนี้เป็นเติบโต 35-40% มาอยู่ที่ 2.5 พันล้านบาท จากเป้าเดิมที่โต 20% หลังในช่วง 9 เดือนแรกปีนี้ทำรายได้เติบโต และในช่วงไตรมาส 4/58 จะรับรู้รายได้จากงานในมืออีกว่า 600 ล้านบาทด้วย ซึ่งจะหนุนให้รายได้ในไตรมาส 4 ใกล้เคียงกับไตรมาส 3/58 ด้วย โดยสัดส่วนรายได้ปีนี้มาจากการผลิตภัณฑ์ที่บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย 62% ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทซื้อมาเพื่อจำหน่ายต่อ 14% งานบริการ 16% และรายได้จากการรื้อถอนโรงไฟฟ้า 8% นอกจากนี้บริษัทยังได้งานโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีเขียว มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท

เติม เน็ต ดี เท็ ก สล็อต pc

AiUmpFQdlc

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php