พรีเมียร์ ลีก อาทิตย์ นี้
ส่วนของแบรนด์ Kagonoya, Crepe and Co และ Le Boeuf ปัจจุบันยังไม่มีนโยบายปรับเปลี่ยนแผนธุรกิจแต่อย่างใด เนื่องจากทั้งสามแบรนด์ ยังคงเป็นแบรนด์ที่แข็งแรงและมีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจอาหารของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ มีแผนจะพัฒนาผลิตภัณฑ์และแบรนด์สินค้าใหม่เป็นของตัวเองเพิ่มเติม
ปัจจุบัน บริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ทั้งหมด 2.5 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะรับรู้เป็นรายได้ในช่วงครึ่งปีหลังในสัดส่วน 45% ของมูลค่างานทั้งหมด ส่วนที่เหลือจะทยอยรับรู้ฯ ในปีถัดไป ทำให้มั่นใจว่ารายได้ในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้เติบโต 15% จากปีก่อนที่มีรายได้ 2.2 หมื่นล้านบาท โดยครึ่งปีแรกบริษัทมีรายได้ 1.08 หมื่นล้านบาท
พรีเมียร์ ลีก อาทิตย์ นี้ พระเอก love alarm
xm0EQAN5Rk