เฟิ ส ช้อย
  • Home |
  • เฟิ ส ช้อย

เฟิ ส ช้อย

เฟิ ส ช้อย

เฟิ ส ช้อย

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK เปิดเผยว่า ธนาคารมั่นใจสินเชื่อรายย่อยปีนี้อยู่ที่ 5-7% แม้ในช่วง 7 เดือนแรกจะเติบโตเพียง 2% โดยมีสินเชื่อคงค้างอยู่ที่ 3.5 แสนล้านบาท เชื่อว่าครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะในไตรมาส 4/58 มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลจะทำให้ภาพรวมการจับจ่ายใช้สอยในประเทศฟื้นตัวดีขึ้น

นอกจากนั้นแล้ว ยังคาดว่า BGRIM จะเป็นบริษัทที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำแล้งน้อยที่สุด เนื่องจากเขตอุตสากรรมอมตะซิตี้ที่จังหวัดชลบุรี (BGRIM มี 5 SPP รวม 732MW หรือ 25% ของกำลังการผลิตทั้งหมด) มีการสำรองน้ำที่จะใช้ได้ถึงสิ้นปี โดยจะยังสามารถรีไซเคิลน้ำกลับมาใช้ได้อีก และ BGRIM นั้นมีรายได้จากพลังงานน้ำค่อนข้างน้อย หรือคิดเป็น 2% ของรายได้ทั้งหมด

สำหรับหุ้นเพิ่มทุนที่เหลือไม่เกิน 5.7 พันล้านหุ้น จะใช้รองรับการแปลงสภาพและการใช้สิทธิของใบแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นเพิ่มทุนที่โอนสิทธิได้ หรือ TSR (MAX-T1) ที่จะออกจำนวนไม่เกิน 5.7 พันล้านหน่วย อายุไม่เกิน 2 เดือน จัดสรรให้ฟรีแก่ผู้ถือหุ้นเดิม โดยมีอัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วยต่อ 1 หุ้นใหม่ กำหนดราคาการใช้สิทธิไม่ต่ำกว่า 90% ของราคาตลาดเฉลี่ยก่อน XT

เฟิ ส ช้อย เลข ฮานอย ออก ล่าสุด

q37wlapxs1

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php