สมัคร สมาชิก ใหม่ 1 บาท รับ 50สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • สมัคร สมาชิก ใหม่ 1 บาท รับ 50

สมัคร สมาชิก ใหม่ 1 บาท รับ 50

สมัคร สมาชิก ใหม่ 1 บาท รับ 50

สมัคร สมาชิก ใหม่ 1 บาท รับ 50

ทั้งนี้ หลังข่าวการสังหารนายพลผู้นี้แพร่ออกไป ปธน.ทรัมป์ ได้โพสต์รูปธงชาติสหรัฐฯ ทางบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว ส่วนแถลงการณ์ของกระทรวงกลาโหมระบุว่า ก่อนหน้านี้ พลตรี สุเลมานี วางแผนอย่างแข็งขันที่จะโจมตีนักการทูตและเจ้าหน้าที่สหรัฐฯ ทั้งในอิรักและทั่วภูมิภาคนี้ การโจมตีนี้ก็เพื่อหยุดการโจมตีโดยอิหร่านที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

TK (BUY: Consensus [email protected]): ปี 60 คาดกำไรโต 10.4%YoY หนุนด้วยเป้าพอร์ตสินเชื่อปีนี้เติบโต 15%YoY  จากแนวโน้มเศรษฐกิจไทยดีขึ้น หลังราคาผลผลิตทางการเกษตรปรับสูงขึ้น และธุรกิจการท่องเที่ยวที่ดีขึ้น อีกทั้งปีหน้าตั้งเป้าพอร์ตสินเชื่อโตต่อ 10% หนุนให้คาดปี 61 กำไรโตต่อ 15.0%YoY + มี Upside 11.2%  จึงแนะนำ ซื้อ

ขณะที่ตั้งแต่ไตรมาส 2 เป็นต้นไป เชื่อว่ากำลังซื้อในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะทยอยฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง และบริษัทยังมีโครงการรอเปิดในปีนี้อีกถึง 8 โครงการ รวมถึงมีการกระจายพอร์ตธุรกิจไปสู่ธุรกิจที่สร้างรายได้หมุนเวียน เช่น โรงแรม คอมมูนิตี้มอลล์ด้วย ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายได้ถึง 1.3 หมื่นล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้

ด้านบล.เคจีไอ MONO แนะนำ ถือ เป้าพื้นฐาน 1.7 บาท ฝ่ายวิจัยฯปรับลดประมาณการฯปี 2562 63 ลง สะท้อนผลการดำเนินงานที่อ่อนแอในไตรมาส 1/62 โดยคาดปีนี้จะมีผลขาดทุนจากการดำเนินงาน (ไม่รวมรายการพิเศษ) ราว 211 ล้านบาท (เดิมคาดขาดทุน 35 ล้านบาท) อย่างไรก็ดีคาด MONO จะมีกำไรพิเศษผลจากมาตรการเยียวยาธุรกิจทีวีดิจิตอลราว 262 ล้านบาท

สมัคร สมาชิก ใหม่ 1 บาท รับ 50 ทดลอง เล่น xo

wZVg8ofJte

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php