มา ส คา ร่า 49เว็บพนันออนไลน์อันดับ 1 ล่าสุด 2024 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • มา ส คา ร่า 49

มา ส คา ร่า 49

มา ส คา ร่า 49

มา ส คา ร่า 49

ด้านราคาหุ้น STEC ปัจจุบันซื้อขายบน Valuation ที่ถูก คือ P/BV 1.8 เท่า หรือ ใกล้ Forward P/BV-2SD ระยะ 10 ปีที่ 1.55 เท่า ส่วนค่าเฉลี่ย 10ปี เท่ากับ 3.39 เท่า  ในขณะที่มีเงินสดในมือและเงินลงทุนระยะสั้นสูง 8.2 พันล้านบาท  ประเมินราคาเป้าหมายเท่ากับ 20 บาท อิงค่าเฉลี่ย10ปี Forward P/E = 25 เท่า  คงแนะนำ TRADING BUY

ขณะที่พรอสเพค เป็นผู้ดำเนินธุรกิจการพัฒนาอาคารโรงงานและคลังสินค้าให้เช่า ซึ่งพัฒนาทั้งอาคารคลังสินค้าและโรงงานสำเร็จ (Ready built) และสั่งสร้างตามความต้องการของลูกค้า (built-to-suit) รวมถึงการขายสิทธิการเช่าที่ดินระยะยาว ในโครงการบางกอกฟรีเทรดโซน (BFTZ) เพื่อรองรับนักลงทุนที่ประกอบธุรกิจพาณิชยกรรมและอุตสาหกรรมเบา

สำหรับโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมที่เขาค้อจะเริ่มขายไฟฟ้าในเชิงพาณิชย์ (COD) ในไตรมาส 3/59 และภายในปี 60 คาดว่าจะได้รับเงินปันผลประมาณ 40 ล้านบาท ขณะที่ประเมินมูลค่าหุ้นที่บริษัทถืออยู่ 4% ในบริษัท วินด์ เอ็นเนอร์ยี่ โฮลดิ้งส์ จำกัด (WEH) นั้นจะมีมูลค่าเพิ่มเป็นกว่า 2 พันล้านบาทหาก WEH เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

ขณะที่บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้รวมในปี 2563 จะเติบโตประมาณ 10-15% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,939.70 ล้านบาท จากการได้รับอานิสงส์จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ส่งผลให้ประชาชนมีความตื่นตัวในเรื่องของการกักตุนสินค้าบริโภคมากขึ้น โดยเฉพาะในแถบยุโรปและตะวันออกกลาง ซึ่งมองว่าเป็นโอกาสในการสร้างยอดขายในอนาคต

มา ส คา ร่า 49

xgwOHl7NC0

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php