กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัมสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

อนึ่งวานนี้ (4 พ.ย.) หุ้น บริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS ปรับตัวขึ้นแรง มาปิดตลาดที่ 4.90 บาท บวก 0.52 บาท หรือปรับขึ้น 11.87% ด้วยมูลค่าซื้อขายกว่า 5,000 ล้านบาท ปัจจัยที่ทำให้หุ้น JAS ปรับตัวขึ้นแรง มาจากแรงซื้อที่เข้ามา ขานรับการจ่ายปันผลจากกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน (JASIF) ที่ประกาศจ่ายปันผล 0.23 บาท

ขณะที่ล่าสุด BDMS แจ้งว่า ขณะนี้บริษัทยังไม่ได้รับหนังสือแจ้งจากก.ล.ต. เกี่ยวกับการให้พ้นจากตำแหน่งกรรมการและผู้บริหารข้างต้น แต่ได้รับแจ้งจากนายแพทย์ปราเสริฐ และนางนฤมล ว่าพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ต่อไป และเพื่อให้เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี บุคคลทั้งสองจึงขอลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวข้างต้น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค.62

ทั้งนี้ ราคาหุ้น DTAC ปรับตัวลดลงวันนี้ หลังมีการรายงานข่าวจาก หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ ฉบับวันนี้ว่า วานนี้ (16 ม.ค. 2563) DTAC แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการได้รับทราบการลาออกของ นางอเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมแต่งตั้ง นายชารัด เมห์โรทรา ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2563 เป็นต้นไป

ปัจจุบัน บริษัทมียอดขายรอโอน (Backlog) มูลค่าราว 3.85 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้เข้ามาเป็นรายได้ในช่วงที่เหลือของปีนี้ราว 9.5 พันล้านบาท และส่วนที่เหลือจะทยอยรับรู้ในปี 60-61 นอกจากนี้ยังมีสต๊อกพร้อมขายในมืออีกราว 2.85 หมื่นล้านบาท โดยบริษัททำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแคมเปญที่อยู่อาศัยแบบพร้อมอยู่เพื่อช่วยผลักดันผลประกอบการอีกทางหนึ่ง

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม lottoone pantip

SGJ3LxztD9

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php