กรุง ศรี เฟิ ส ช อยเว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ ส ช อย

กรุง ศรี เฟิ ส ช อย

กรุง ศรี เฟิ ส ช อย

กรุง ศรี เฟิ ส ช อย

บริษัทยังคงมุ่งเน้นการเติบโตของธุรกิจด้วยการขยายกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่องจากโรงงานปัจจุบันที่ได้ทำการผลิตเต็มกำลังการผลิตแล้ว โดยจะส่งผลให้บริษัทสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ อีกทั้งเกิดโอกาสในการขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และปัจจัยสนับสนุนจากภายนอกที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัท รวมถึงการให้ความสำคัญต่อการพัฒนาบุคลากรภายในที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของบริษัทให้แข็งแกร่งและนำพาองค์กรไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ต่อไป นายธิติพงศ์ กล่าว

“ภาพรวมผลงานไตรมาส 1/2562 ที่ออกมาเติบโตอย่างน่าประทับใจ และมองแนวโน้มไตรมาส 2/2562 เติบโตต่อเนื่องได้ สนับสนุนเป้าหมายรายได้ทั้งปีนี้เติบโตไม่น้อยกว่า 10 – 15% ขณะที่กำไรมีแนวโน้มทำสถิติสูงสุดใหม่ จากการปรับขึ้นของราคาขายสินค้า การรุกตลาดใหม่ เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย และการเปิดตัวสินค้ากลุ่มซอสและน้ำจิ้ม ซึ่งเป็นสินค้ากลุ่มหลัก มีอัตรากำไรสูง เรายังได้เริ่มขยายช่องทางการนำเสนอสินค้าผ่านตลาดออนไลน์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

นอกจากนี้บริษัทมีแผนที่จะไปตั้งโรงงานสกัดน้ำมันถั่วเหลืองในเมียนมา เพราะเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดและต้นทุนการผลิตต่ำ รวมถึงยังไม่มีโรงงานสกัดน้ำมันถั่วเหลืองเช่นเดียวกับกัมพูชา และลาว ขณะที่ในไทยมีโรงสกัดน้ำมันอยู่แล้ว ซึ่งก็เพียงพอขายในประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน แต่การลงทุนในเมียนมา คาดว่าคงจะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรเพราะต้องมีความชัดเจนในเรื่องกรรมสิทธิ์ที่ดิน ,ท่าเรือ โดยปัจจุบันบริษัทนำสินค้าไปวางจำหน่ายในเมียนมาอยู่แล้ว ได้แก่ น้ำมันองุ่น

กรุง ศรี เฟิ ส ช อย สมัคร เน็ต 3 บาท ดี แท ค

Clr4dcfDa8

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php