ฝาก 5 บาท รับ 100 ผ่าน วอ เลทความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • ฝาก 5 บาท รับ 100 ผ่าน วอ เลท

ฝาก 5 บาท รับ 100 ผ่าน วอ เลท

ฝาก 5 บาท รับ 100 ผ่าน วอ เลท

ฝาก 5 บาท รับ 100 ผ่าน วอ เลท

ทั้งนี้ ALT เปิดเผยผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวานนี้ ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 1 พ.ย.60 อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2560 เพื่อพิจารณาอนุมัติการออกและจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทครั้งที่ 1 (ALT-W1) จำนวนไม่เกิน 250,000,000 หน่วย ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทในอัตราส่วน 4 หุ้นสามัญเดิมต่อใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย โดยไม่คิดมูลค่า

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการขยายช่องทางการขายสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ ทั้งในรูปแบบ Marketplace และ Social Commerce ต่างๆ  โดยบริษัทฯ ได้กลับมาเปิดการขายช่องทางออฟไลน์ได้ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นมา นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าแตะภายใต้แบรนด์ “Havaianas” (ฮาวายานัส) ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้บริษัทมีกำไรสุทธิรวม 1.1 ล้านบาท ลดลงร้อยละ  97.7 จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

ประโยชน์ที่บริษัทฯ คาดว่าจะได้รับจากการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้  คือ เป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของบริษัทฯ ในอนาคต ทั้งด้านการดําเนินงานและด้านเงินทุน ทำให้บริษัทฯ มีสภาพคล่องมากขึ้น และส่งผลให้ผลการดําเนินงานขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง  ซึ่งจะส่งผลให้มีรายได้และฐานะการเงินที่มั่นคง อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนทางการเงินในระยะยาวลงได้ ทำให้ศักยภาพในการทำกำไรของบริษัทฯ ปรับตัวดีขึ้น นายอเนก กล่าว

ฝาก 5 บาท รับ 100 ผ่าน วอ เลท งวด 16 ธันวาคม 2562

V7C2u4dHB9

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php