รูป ฟี ฟายส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • รูป ฟี ฟาย

รูป ฟี ฟาย

รูป ฟี ฟาย

รูป ฟี ฟาย

ด้าน น.ส.ธีรดา ชาญยิ่งยงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ส่วนใหญ่ผันผวนในทางลง แต่พอในช่วงท้ายตลาดภาคเช้ามีแรงซื้อโหมเข้ามาซึ่งก็ยังไม่พบสาเหตุชัด แต่หากมองเงินบาทยังอยู่ในทิศทางแข็งค่าอยู่ ซึ่งน่าจะช่วยหนุนให้ Fund Flow ไหลเข้ามาได้เช่นกัน ทั้งนี้ เช้านี้ตลาดบ้านเราก็ปรับตัวได้ดีกว่าตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียที่ย่อตัวกัน จากแรงขายทำกำไรหลังจากที่ปรับตัวขึ้นไปมากตอบรับปัจจัยบวกจากนายโจ ไบเดน ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ และพัฒนาการวัคซีนต้านไวรัสโควิด-19 ไปแล้วระดับหนึ่ง

สรุปภาวะตลาดภาคเช้า :SET กลับลงอีก SET ปรับตัวลง ด้วย Sentiment ลบของตลาดหุ้นฮ่องกงและจีน ดิ่งแรงกว่า 3-4% และกลุ่มแบงก์กลับมามีแรงขายอีกระลอก หลังโบรกฝรั่งแห่งหนึ่งปรับลดมูลค่าทางพื้นฐานของหุ้นในกลุ่มนี้ เป็นปัจจัยหลักกดดันตลาด ส่วนประเด็นกรีซ รอเส้นตายในวันอาทิตย์นี้ว่า กรีซจะเสนอแผนปฎิรูปเป็นที่น่าพอใจของกลุ่มเจ้าหนี้หรือไม่ ทั้งนี้ SET ปิดภาคเช้าที่ระดับ 1475.82 จุด (-0.54%) ด้วยมูลค่าซื้อขาย 1.5 หมื่นลบ. กลุ่มหลักพลังงาน และแบงก์ กดดันตลาด ปิดลบกลุ่มละ -1.2% ส่วน ICT ลบเล็กน้อย -0.3% ด้านตลาดภูมิภาคอยู่ในแดนลบระดับแดงเข้ม

นายออเสน การบริสุทธิ์ หัวหน้าฝ่ายการลงทุน-ตราสารทุน บลจ.อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทย ในช่วงที่เหลือของปีนี้คาดว่าจะแกว่งตัวบวก/ลบ 5% จากดัชนี SET ปัจจุบันที่ 1,650 จุด หรืออยู่ในกรอบ 1,570-1,730 จุด โดยปัจจัยที่มีผลกระทบมาจากต่างประเทศ ได้แก่ สงครามการค้าระหว่างสหรัฐกับจีน อังกฤษแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ค่าเงินบาทที่แข็งค่า ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อกำไรของบริษัทจดทะเบียน (บจ.) ให้อ่อนแอลง หลังจากไตรมาส 2/62 ได้รับผลบกระทบค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับแรงงาน โดย Consensus คาดกำไร บจ.ปีนี้ที่ 11% และปีหน้าอยู่ที่ 10%

รูป ฟี ฟาย สูตร คูณ แม่ 2 ถึง แม่ 25

QSNBAGsuqF

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php