ทีวี ออนไลน์ ไทย พี บีเอ สคาสิโนสด เล่นได้ไม่จำกัด ฝากถอนไว ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ทีวี ออนไลน์ ไทย พี บีเอ ส

ทีวี ออนไลน์ ไทย พี บีเอ ส

ทีวี ออนไลน์ ไทย พี บีเอ ส

ทีวี ออนไลน์ ไทย พี บีเอ ส

ขณะที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ขอให้ผู้ลงทุนศึกษาข้อมูลงบการเงินปี 2560 ของ IEC อย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ หลังจากที่ IEC  ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนที่เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน กรณีไม่นำส่งงบการเงิน และเมื่อวันนี้ (8 ก.ค.) IEC ได้นำส่งงบการเงินประจำปีสิ้นสดวันที่ 31 ธันวาคม 2560 มายังตลาดหลักทรัพย์ฯแล้ว โดยผู้สอบบัญชีไม่แสดงความเห็นต่องบการเงิน ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) อาจสั่งการให้บริษัทแก้ไขงบการเงินได้

สำหรับสัดส่วนรายได้ของบริษัทในปัจจุบันแบ่งเป็นสัดส่วนรายได้จากคอนกรีตผสมเสร็จ (Ready to Mix) 20% และสัดส่วนรายได้จากพรีคาสท์ 80% และมีสัดส่วนรายได้ที่มาจากงานภาครัฐ 80% และภาคเอกชน 20% พร้อมตั้งเป้ารายได้ในปี 62 ที่ 2.5 พันล้านบาท ปัจจุบันบริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ราว 2 พันล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้ในระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน แบ่งเป็น การรับรู้รายได้ภายในปีนี้ 60% โดยบริษัทจะทยอยประมูลงานเข้ามาเพิ่มอีกในอนาคต เพื่อรักษาระดับ Backlog ไว้ไม่ต่ำกว่า 2 พันล้านบาท

In 3Q20, Contracted Revenue (excluding other revenue) was 417.6 million baht. Contracted Revenue slightly increased by 1.7%, compared with that of the same period of last year at 410.7 million baht due mainly to the progress of Koodaideri project activities which shall be also ramped up more in the next quarter. Other Revenue in 3Q20 (excluding FX gain) was 8.1 million baht, as compared to that in 3Q19 at 11.1 million baht due to the decrease in interest income.

นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JR เปิดเผยว่า การโรดโชว์ในครั้งนี้จะช่วยทำให้นักลงทุนได้เข้าใจในภาพรวมของธุรกิจ ซึ่งมีความหลากหลาย ทั้งการให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้างและติดตั้งงานระบบไฟฟ้า และระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ แบบครบวงจร รวมถึง ยังให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์ และให้บริการบำรุงรักษา  สำหรับอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้าและระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ

ทีวี ออนไลน์ ไทย พี บีเอ ส สี่ เซียน ผล บอล

HGzxdsv71B

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php