ช่อง ไทยรัฐ ออนไลน์ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ช่อง ไทยรัฐ ออนไลน์

ช่อง ไทยรัฐ ออนไลน์

ช่อง ไทยรัฐ ออนไลน์

ช่อง ไทยรัฐ ออนไลน์

ปรับลดประมาณการกำไรปี 2561 ลง 2% และปรับลดราคาเป้าหมายอิง GGM จาก 19 บาท เหลือ 18.90 บาท แม้ว่าสัดส่วนสำรองหนี้สูญต่อสินเชื่อจะเป็นปัจจัยเสี่ยงหลัก แต่การใช้จ่ายของรัฐบาลอาจเป็นปัจจัยบวก เนื่องจาก KTB เป็นแบงก์รัฐในการดำเนินนโยบายภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับภาคการเงิน

โดย แนะติดตามหลักทรัพย์หมดอายุสัปดาห์นี้คือ  TKN ถึง 28 ต.ค.63 และ  WORK ถึง 30 ต.ค.63 จะถูกขยายเวลาการใช้ Cash Balance หรือไม่ ส่วนหลักทรัพย์ที่ยังใช้  Cash Balance คือ SMT, SICT, YGG ถึง 6 พ.ย.63 ส่วน IP, DDD ถึง13 พ.ย.63 BEAUTY ถึง 20 พ.ย.63 และ NRF 27 พ.ย.63

นายแพทย์ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมที่จะเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเพื่อพิจารณาลงทุน โครงการ ธนบุรี ซีเนียร์โฮม ในสัปดาห์หน้านี้ โดยคาดว่าจะใช้งบลงทุนไม่เกิน 1,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ทางธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ยังได้ผ่อนปรนมาตรการกำกับสินเชื่อที่อยู่อาศัย (LTV) เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาผลกระทบของผู้กู้ร่วมที่ไม่ได้มีกรรมสิทธิ์ในที่อยู่อาศัยให้ได้รับสินเชื่อตามความเหมาะสมมากขึ้น จึงน่าจะเข้ามาช่วยลดผลกระทบจากมาตรการ LTV ได้ระดับหนึ่ง

ช่อง ไทยรัฐ ออนไลน์ สล็อต หัก เงิน จาก มือ ถือ

9txSnzerUv

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php