Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 10 in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64

Deprecated: substr_replace(): Passing null to parameter #2 ($replace) of type array|string is deprecated in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 66
ผล ล่าสุดเกมคาสิโนออนไลน์ที่น่าสนใจ
  • Home |
  • ผล ล่าสุด

ผล ล่าสุด

ผล ล่าสุด

ผล ล่าสุด

ด้าน นายมงคล พ่วงเภตรา ผู้ช่วยกรรมผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์การลงทุนหลักทรัพย์ บล.เคทีบี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยในช่วงเช้าเกิด Panic Sell จนต้องใช้มาตรการเซอร์กิตเบรกเกอร์พักการซื้อขาย 30 นาทีเป็นครั้งที่ 2 ต่อจากวานนี้ ก่อนที่รีบาวด์และแกว่งตัวผันผวนรุนแรง อย่างไรก็ตาม จากสถิติการใช้มาตรการเซอร์กิตเบรกเกอร์ที่ผ่านมาของไทย 3 ครั้งหลังจากใช้เชอร์กิตเบรกเกอร์แล้วในวันถัดไปหุ้นมักจะปรับตัวขึ้น ซึ่งทำให้มีโอกาสที่วันนี้หุ้นไทยอาจจะปรับขึ้นได้

นางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ก.ล.ต. จึงออกประกาศขยายเวลาการอบรมและการยื่นคำขอต่ออายุการให้ความเห็นชอบให้แก่บุคลากรในธุรกิจตลาดทุน ประเภทผู้จัดการกองทุน ผู้จัดการลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า นักวิเคราะห์การลงทุน ผู้แนะนำการลงทุน และผู้วางแผนการลงทุนที่ครบกำหนดภายในสิ้นปี 2563 ออกไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564

ในขณะที่ดัชนีผลผลิตสินค้าเกษตรกรรมหดตัวต่อเนื่องที่ร้อยละ -9.9 ต่อปี ตามการหดตัวของผลผลิตในหมวดพืชผล เป็นสำคัญ ในขณะที่ดัชนีผลผลิตอุตสาหกรรม(ข้อมูลเบื้องต้น) หดตัวร้อยละ -5.3 ต่อปี แต่ขยายตัวได้ร้อยละ 1.9 เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้าหลังหักผลทางฤดูกาล โดยผลผลิตอุตสาหกรรมที่ยังคงหดตัวหลักๆ ได้แก่ อุตสาหกรรมเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ วิทยุ โทรทัศน์ ขณะที่อุตสาหกรรมที่สามารถขยายตัวได้ดี ได้แก่ อุตสาหกรรมน้ำมันปิโตรเลียม เคมีภัณฑ์ ยานยนต์ และอาหาร เป็นต้น

ผล ล่าสุด ลิเวอร์พูล แชมป์ ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก

WA9z7FEGCa

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php