แผ่นดินไหวสมัครสมาชิก เว็บสล็อต pg วอเลท ไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • แผ่นดินไหว

แผ่นดินไหว

แผ่นดินไหว

แผ่นดินไหว

ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) หรือ ศบค. รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศวันนี้ (16 พ.ย.63) ว่า พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 1 ราย เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่น เป็นชายสัญชาติญี่ปุ่น อายุ 28 ปี อาชีพพนักงานบริษัท เข้าพักยังสถานที่กักกันทางเลือกที่รัฐจัดให้ (Alternative State Quarantine) ในกรุงเทพมหานคร

จากเหตุการณ์ความตึงเครียดสหรัฐฯ-อิหร่าน ประเมินกรอบ SET Index บ่ายนี้ที่ 1,560-1,570 จุด โดยปัจจุบันทั้ง 2 ฝ่ายโจมตีกันฝั่งละ 1 ครั้ง น่าจะยังไม่เห็นการตอบโต้กันเพิ่มเติมในวันนี้ จึงประเมินแนวรับที่ 1,560 จุด บ่ายนี้เอาอยู่ และรอฟังการแถลงของปธน.ทรัมป์พรุ่งนี้เช้า แนะนำติดตาม 2 ประเด็น คือ 1.มีทหารสหรัฐฯเสียชีวิตจากการโจมตีหรือไม่ 2.อิหร่านจะมีการปิดช่องแคบ Hormuz หรือไม่

ทั้งนี้ มูลค่าการส่งออกของไทยในเดือน ส.ค.58 ยังคงหดตัวต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 8 ที่ร้อยละ 6.69 (YoY) เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน แย่กว่าตัวเลขคาดการณ์ของตลาดที่ติดลบร้อยละ 3.0 (YoY) ขณะที่หากไม่นับรวมผลของการส่งออกทองคำที่ขยายตัวสูงถึงร้อยละ 973.7 (YoY) ในเดือนส.ค.แล้ว มูลค่าการส่งออกของไทยดิ่งลงถึงร้อยละ 10.5 (YoY) ซึ่งนับเป็นอัตราการหดตัวรายเดือนที่มากที่สุดในรอบ 3 ปี

แผ่นดินไหว joker god 164

hZJWI0Kvlw

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php