ลอตเตอรี่ 16 กรกฎาคม 2565ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ลอตเตอรี่ 16 กรกฎาคม 2565

ลอตเตอรี่ 16 กรกฎาคม 2565

ลอตเตอรี่ 16 กรกฎาคม 2565

ลอตเตอรี่ 16 กรกฎาคม 2565

ตลาดหุ้นยุโรปปิดร่วงลงเมื่อคืนนี้ (8 ต.ค.) เนื่องจากความวิตกเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างสหภาพยุโรปและอิตาลี ในประเด็นการขาดดุลงบประมาณของรัฐบาลอิตาลี นอกจากนี้ ตลาดหุ้นยุโรปยังร่วงลงตามทิศทางตลาดหุ้นเอเชียเมื่อวานนี้ อันเนื่องมาจากความกังวลที่ว่า เศรษฐกิจจีนกำลังได้รับผลกระทบจากการทำสงครามการค้ากับสหรัฐ หลังจากที่ธนาคารกลางจีนประกาศปรับลดสัดส่วนการกันสำรองของธนาคารพาณิชย์ (RRR)

สำหรับข้อมูลการเงินและ Valuation เบื้องต้น ณ สิ้นเดือน มี.ค. 2561 บริษัทมีสินทรัพย์ 7 หมื่นล้านบาท หนี้สิน 5.6 หมื่นล้านบาท ส่วนของผู้ถือหุ้น 1.38 หมื่นล้านบาท มี BVS 53.5 บาท/หุ้น และ D/E Ratio 4.1 เท่า ส่วนกำไรสุทธิไตรมาสแรก เท่ากับ 1.21 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 65% จากไตรมาส 2/2560 และ 29% จากไตรมาส 1/2561 ในด้าน VALUATION ณ ราคาปัจจุบันมี Trailing P/E 25 เท่า และ P/BV 6.9 เท่า

โดย นายประกิด บุณยัษฐิติ ผู้ช่วยเลขาธิการอาวุโส ก.ล.ต. เปิดเผยว่า การปรับปรุง factsheetสำหรับการเสนอขาย ตราสารหนี้ในครั้งนี้จะกำหนดรูปแบบให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน แยกตามประเภทของตราสารหนี้ ได้แก่ หุ้นกู้ทั่วไป หุ้นกู้อนุพันธ์ หุ้นกู้ที่ออกใหม่ภายใต้โครงการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ (securitization) ศุกูก และตราสารด้อยสิทธิเพื่อนับเป็นเงินกองทุนของธนาคารพาณิชย์ (ตราสาร Basel III)

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในรัฐบาลกรีซเผยในวันศุกร์ว่า บรรดารัฐมนตรีระดับสูงของกรีซเตรียมที่จะเดินทางไปยังกรุงบรัสเซลส์อีกครั้งเพื่อเจรจากับกลุ่มเจ้าหนี้ต่อในวันเสาร์ โดยนายอเลคอส ฟลาโบราริส รมว.กิจการรัฐของกรีซเผยว่า รัฐบาลกรีซหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับเจ้าหนี้ในการประชุมกับรมว.คลังยูโรโซนในวันที่ 18 มิ.ย. เพื่อช่วยให้กรีซได้รับเงินช่วยเหลืองวดใหม่และหลีกเลี่ยงภาวะล้มละลายได้

ลอตเตอรี่ 16 กรกฎาคม 2565 ลิเวอร์พูล คืน นี้

EH27gWk6Zc

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php