ล อ รี อั ล มา ส คา ร่าเว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • ล อ รี อั ล มา ส คา ร่า

ล อ รี อั ล มา ส คา ร่า

ล อ รี อั ล มา ส คา ร่า

ล อ รี อั ล มา ส คา ร่า

อย่างไรก็ตาม RICH ไม่ได้ใช้งบประจำปี 2559 ซึ่งผู้ยื่นคำคัดค้านฯเชื่อว่า ณ ขณะนั้นได้มีการนำส่งให้ผู้สอบบัญชีตรวจสอบแล้ว สำหรับการยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการ แต่มีการอ้างอิงถึงข้อมูลแสดงฐานะทางการเงินสิ้นสุด วันที่ 31 มกราคม 2560 ที่บริษัทจัดทำขึ้นเองโดยไม่ได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้สอบฯหรือที่ประชุมผู้ถือหุ้น โดยงบดังกล่าวที่ถูกนำมาใช้แทนนั้น แสดงตัวเลขสินทรัพย์รวม จำนวน 2.47 พันล้านบาท ขณะที่มีหนี้สินรวม จำนวน 2.56 พันล้านบาท

ทั้งนี้ในปี 2563 เพื่อรับมือจากผลกระทบไวรัส COVID-19 ทางCHO ได้เพิ่มความระมัดระวังเรื่องการใช้งบลงทุนมากขึ้น รวมทั้งใช้มาตรการลดค่าใช้จ่าย และมีแผนที่จะเพิ่มทุนด้วยการออกวอแรนท์ (ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ) ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณาราคาตลาด และอาจมีการเพิ่มทุนแบบเฉพาะกลุ่มเพื่อให้สอดคล้องกับการลงทุนพัฒนาธุรกิจของ CHO อีกทั้งยังมีแผนขายที่ดินประมาณ 182 ไร่ที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อนำเงินมาใช้หมุนเวียนในบริษัทด้วย

(-) THCOM ประกาศขาดทุนสุทธิ 4Q18 ที่ 1,990 ลบ. โดยมีการตั้งด้อยค่าดาวเทียม 2,253 ลบ. ซึ่งหากตัดรายการดังกล่าวออกจะมีขาดทุนปกติ 181 ลบ. โดยทั้งปี 2018 มีกำไรสุทธิ 230 ลบ.พลิกจากขาดทุนหนัก 2,650 ลบ.ในปีก่อน ขณะที่กำไรปกติอยู่ที่ 120 ลบ.จากขาดทุน 124 ลบ. อย่างก็ตามยังคงมุมมองเชิงลบต่อแนวโน้มอุตสาหกรรมที่ยังคงหดตัวซึ่งสะท้อนถึงการตั้งด้อยค่าสินทรัพย์อย่างมีนัยยะซึ่งเกิดขึ้น 2 ปีติดต่อกัน จึงยังไม่มีความน่าสนใจในการเข้าลงทุน

อย่างไรก็ตาม ได้มีการประเมินผลกระทบในกรณีเลวร้ายสุดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ถ้า ADVANC จะต้องจ่ายเงินดังกล่าว โดยประเมินส่วนที่จะต้องจ่ายจากการแก้ไขสัญญาสัมปทานในครั้งนั้นจะอยู่ประมาณ 9.7 หมื่นล้านบาท ซึ่งถ้าคิดผลกระทบทันทีจะได้ผลกระทบต่อหุ้นที่ 32 บาทต่อหุ้น แต่ถ้าคิดเป็น Present Value Discount WACC 8.3% จะได้ผลกระทบต่อหุ้นที่ 22 บาทต่อหุ้น จากราคาเป้าหมายเดิมของที่ 322 บาท ทำให้ช่วงราคาเป้าหมายปรับลดลงมา 290-300 บาทต่อหุ้น

ล อ รี อั ล มา ส คา ร่า g2g1bet 168

cwYRTuHxAe

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php