เว็บ isc888สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • เว็บ isc888

เว็บ isc888

เว็บ isc888

เว็บ isc888

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายงานการประชุมนโยบายการเงินของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) เมื่อวันที่ 28-29 ก.ค. แสดงให้เห็นว่า เจ้าหน้าที่กำหนดนโยบายการเงินของเฟดส่วนใหญ่เชื่อว่าใกล้ถึงเวลาที่เฟดจะคุมเข้มนโยบายการเงิน แต่ไม่ได้ส่งสัญญาณชัดเจนเกี่ยวกับช่วงเวลาในการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยครั้งแรกในรอบหลายปี

โครงสร้างราคา IFS อยู่ในช่วงของการพักตัวแต่การพักตัวนั้นเริ่มมีสัญญาณที่ดี หลังจากราคาฟื้นตัวกลับขึ้นมายืนเหนือกลุ่มเส้นค่าเฉลี่ย ด้วยกราฟแท่งเทียนที่เป็น Positive พร้อมกับเกิด Buy Signal ใน RSI ทำให้เชื่อว่า IFS น่าจะสามารถปรับตัวเข้าหากรอบบนของแนวโน้มที่เป็นขาลงซึ่งมีส่วนต่างอยู่พอสมควร

WORK หลังจากที่ราคาอ่อนตัวลงมาทดสอบจุดต่ำบริเวณ 35.75 ก็ได้มีการยกตัวขึ้นข้ามผ่านแนวเส้นกด พร้อมด้วย vol ด้านสัญญาณของ MACD ยกตัวขึ้นเหนือ Signal line จึงประเมิน ราคามีสิทธิที่จะยกตัวขึ้นต่อ แนะซื้อเก็งกำไร โดยมีระดับแนวต้านที่บริเวณ 41.75 และ 43.5 ขณะที่ใช้การถอยตัวหลุด 38 เป็น stop loss

มุมมองตลาดช่วงบ่าย: ยังลุ้นการรีบาวด์ต่อ หลัง Price Action ให้สัญญาณการกลับตัวจากรูปแบบแท่งเทียนแบบ Island Bottom บวกกับดัชนีแกว่งเหนือเส้นค่าเฉลี่ย 5 วัน มองบวกช่วงสั้น ฉะนั้นลุ้นรีบาวด์ทดสอบ แนวต้าน โดยมีแนวต้านแรก 1,680 จุด (Horizontal Line) และ ต้านถัดไปบริเวณ EMA200 วัน ที่ 1,705 จุด

อนึ่ง เนื่องจาก สำนักงาน กสทช. ประกาศหลักเกณฑ์การคืนใบอนุญาต เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 โดยกำหนดให้แจ้งคืนใบอนุญาตโทรทัศน์ดิจิทัล ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 จึงทำให้บริษัทฯ ไม่สามารถนำเสนอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติรายการจำหน่ายไปในครั้งนี้ได้ก่อนการแจ้งคืนใบอนุญาตต่อสำนักงาน กสทช.

เว็บ isc888 เกม ออนไลน์ หน้า เว็บ

NHFWGrDSOu

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php