เครดิต ร ฟรี ถอน ได้แพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รวดเร็ว
  • Home |
  • เครดิต ร ฟรี ถอน ได้

เครดิต ร ฟรี ถอน ได้

เครดิต ร ฟรี ถอน ได้

เครดิต ร ฟรี ถอน ได้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังการรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์อุทกภัยและมอบถุงยังชีพแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยาว่า สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะต้องมีการบริหารจัดการทั้งระบบเพื่อแก้ไขปัญหา โดยจะต้องดูปริมาณน้ำที่ไหลมาจากภาคเหนือ รวมถึงปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมาด้วย และเพื่อให้ประเทศเกิดความเสียหายน้อยที่สุดจากปัญหาอุทกภัย

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดขยับขึ้น เมื่อวันศุกร์ (17 ก.พ.) โดยดาวโจนส์ทำสถิติปิดที่ระดับสูงสุดติดต่อกันเป็นวันที่ 7 ขณะที่ดัชนี S P500 และ NASDAQ ดีดตัวขึ้นปิดในแดนบวก ขานรับความแข็งแกร่งของข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐและผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนบางแห่ง อย่างไรก็ตาม ภาวะการซื้อขายเป็นไปอย่างซบเซา เนื่องจากนักลงทุนชะลอการซื้อขายก่อนที่จะถึงช่วงวันหยุดยาวในสหรัฐ โดยตลาดหุ้นนิวยอร์กจะปิดทำการในวันจันทร์ที่ 20 ก.พ. เนื่องในวันประธานาธิบดี

กลยุทธ์ที่แนะนำ :ช่วงบ่าย: คาดยังแกว่งแคบต่อ ในช่วงกรอบ 1420-1430 จุด ส่วนช่วงนี้ เรามองแนวรับระยะสั้นที่ 1420 จุด ซึ่งคาดหากไม่ต่ำกว่า SET จะปรับขึ้นได้ต่อแล้ว หลังพักตัวระยะสั้นแบบ Sideway กว่าสองสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยขึ้นผ่าน 1430 จุดได้ จะเป็นสัญญาณที่ดีขึ้น และมีแนวต้านถัดไปที่ 1440 จุด ตามลำดับ กลยุทธ์ ซื้อขายเก็งกำไร ทั้งนี้ หุ้นแนะนำตามสัญญาณเทคนิค ได้แก่ GENCO (รับ 1.80 ต้าน 2.10 Cut 1.75) และ THANI (รับ 2.98 ต้าน 3.20 Cut 2.90)

เครดิต ร ฟรี ถอน ได้ slot java 777

aJp6Mbcmw8

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php