ทดลอง ฟรี ส ปิ น
ด้านบล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุในบทวิเคราะห์ ภายหลังจาก DCC รายงานกำไรสุทธิงวดไตรมาส 2/63 ทำจุดสูงสุด (นิวไฮ) หนุนจากยอดขาย ที่เติบโต 4% จากปีก่อน สวนทางตลาดวัสดุ -6% จากปีก่อน เป็นผลจากบริษัทปรับกลยุทธ์ walk in เข้าหาลูกค้ามากขึ้น รวมถึงรุกการขายผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างกระเบื้องขนาดใหญ่ (60 120 cm) ที่เป็นที่นิยมและมีมาร์จิ้นสูง
โดยการลอยตัวราคา LPG ในช่วงปีที่ผ่านมาทำให้ภาระการอุดหนุนราคาของปตท.ลดลงไปมาก จากเดิมที่เคยรับภาระอยู่มากถึงราว 1 หมื่นล้านบาท/ปี เนื่องจากการลอยตัวโดยใช้ราคาเฉลี่ยแบบถ่วงน้ำหนัก (LPG Pool) ในขณะนี้ทำให้ต้นทุนการผลิต LPG จากโรงแยกก๊าซธรรมชาติของ ปตท.อยู่ในระดับใกล้เคียงกับราคานำเข้า LPG หลังราคา LPG ในตลาดโลกปรับตัวลดลง
ทั้งนี้ SAPPE ประสบความสำเร็จในการออกสินค้าใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ บิวติ ดริ้งค์ โดยเพิ่มคุณประโยชน์มากขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่มีรสชาติอร่อย หวานธรรมชาติโดยไม่เติมน้ำตาลและแคลลอรี่ต่ำ สอดคล้องกับกระแสรักสุขภาพของผู้หญิงในปัจจุบันส่งผลให้สามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาด 33% ในกลุ่มเครื่องดื่มฟังชั่นนอลดริ้งก์ได้ในปีที่ผ่านมา
โดย ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) อยู่ที่ 1.80 พันลบ.คาดว่าจะรับรู้รายได้ในช่วงที่เหลือของปีนี้ราว 700-800 ล้านบาท ส่วนที่เหลือก็จะทยอยรับรู้รายได้ในปีหน้า ขณะเดียวกันบริษัทยังมีงานอื่นๆ ที่ยื่นเสนอราคาและร่วมประมูลอย่างต่อเนื่อง มูลค่างานรวมกว่า 2-3 พันล้านบาท ส่วนใหญ่จะเป็นงานภาคเอกชน 70-80% ที่เหลือเป็นงานภาครัฐ
ทดลอง ฟรี ส ปิ น ufabet 47
ReU19PQG8h