Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
ฝาก 50 บาท รับ 150สมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง
  • Home |
  • ฝาก 50 บาท รับ 150

ฝาก 50 บาท รับ 150

ฝาก 50 บาท รับ 150

ฝาก 50 บาท รับ 150

นายบุญชัย สุวรรณวุฒิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลธัญญะ จำกัด (มหาชน) หรือ PHOL เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 25-30% จากปีก่อนที่ทำได้ 915 ล้านบาท โดยจะมีรายได้จากธุรกิจน้ำเข้ามาเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ขณะที่ธุรกิจหลักเดิม คือ สินค้าด้านชีวอนามัยและความปลอดภัย มีแผนงานจะเน้นการขยายตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่ม CLMV

สำหรับโรงงานผลิตน้ำมันปาล์มดิบในตลาด อย่าง UPOIC ยังดำเนินการผลิตได้เป็นปกติ เนื่องจากอยู่ในที่สูง และยังมีลูกค้าของคู่แข่งบางราย ยังหันมาส่งผลปาล์มสดให้ UPOIC มากขึ้น เนื่องจากโรงงานผลิตน้ำมันปาล์มดิบขนาดเล็กอื่นหยุดดำเนินการผลิตชั่วคราวจากปัญหาน้ำท่วม แต่โดยรวมแล้วปริมาณผลปาล์มสดที่เข้าสู่โรงงานผลิตน้ำมันปาล์มดิบปัจจุบันยังถือว่าลดลงจากช่วงเดียวกันของปีก่อน

นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยวัฒนาแทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CWT เปิดเผยว่า ในวันนี้(8 เม.ย.) บริษัทได้เข้าลงนามในบันทึกข้อตกลง(MOU) เพื่อร่วมดำเนินธุรกิจผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา(โซลาร์รูฟ) กับบริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GUNKUL โดยจะจัดตั้งบริษัทขึ้นมาเพื่อพัฒนาโครงการในสัดส่วน 74.99% และ 25.01% ตามลำดับ

ฝาก 50 บาท รับ 150 slot1668

Hn4aKheucm

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php