ฝาก 15 ฟรี 100เว็บค่าสิโนออนไลน์ที่ดีที่สุด ลิขสิทธิ์แท้ ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • ฝาก 15 ฟรี 100

ฝาก 15 ฟรี 100

ฝาก 15 ฟรี 100

ฝาก 15 ฟรี 100

ทั้งนี้ KGI ให้เป้าหมายการปรับขึ้นของดัชนีในเดือน มิ.ย.ที่ 1,550 จุด ปัจจัยบวกที่น่าจะส่งผลให้ตลาดหุ้นไทยฟื้นตัว ได้แก่ การประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน(กนง.) ในวันที่ 10 มิ.ย. ซึ่งนักเศรษฐศาสตร์ ของ KGI คาดว่าจะมีการลดดอกเบี้ยนโยบาย อีก 0.25% ลงสู่ 1.25%

ล่าสุดมีกระแสข่าลือว่า คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ได้ทำข้อเสนอไปยังนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี โดยเสนอว่าวันเลือกตั้งเป็นวันที่ 10 มีนาคม 2562 เนื่องจากเป็นการนับวันครบ 150 วัน ส่วนการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง กกต.ขอไป 45 วัน เหลือเวลาการหาเสียง

แนวโน้มในระยะสั้นๆมีทิศทาง Positive อย่างมากทำให้คาดว่าจะขึ้นไปทดสอบแนวต้านใหญ่ทีบริเวณ 1.35 บาทซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญของแนวโน้มในระยะกลางเพราะหาก Break ได้จะเป็นสัญญาณซื้อขนาดใหญ่ของแนวโน้มในระยะกลางที่จะมีแนวต้านเปาหมายใหญ่ที่บริเวณ 1.60 บาท เป็นอย่างน้อย

สัปดาห์นี้มอง SET Index ได้อานิสงส์จากมุมมองเชิงบวกของนักลงทุนต่างชาติและนักลงทุนสถาบัน เพราะเข้าใกล้ช่วงโค้งสุดท้ายของวันเลือกตั้ง 24 มี.ค. นี้คาดจะทำให้ลดความกังวล Political Risk พร้อมกับมามีความเชื่อมั่นมากขึ้น หนุนให้ทั้งการลงทุนและการท่องเที่ยวดีขึ้น

ขณะที่ราคาหุ้น outperform ตลาด 12% ในช่วง 3 เดือน สะท้อนผลการดำเนินงานที่จะดีขึ้นจากความชัดเจนของการลงทุนของภาครัฐภายหลังที่มีการจัดตั้งรัฐบาล นอกจากนี้เชื่อว่ายอด pre-sale ในช่วงครึ่งหลังปี 62 จะดีขึ้นตามปัจจัยฤดูกาล ซึ่งจะช่วยหนุนผลการดำเนินงานในระยะยาว

ฝาก 15 ฟรี 100 โปร เน็ต dtac ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน

YyaGOxVTEQ

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php