ฟุตบอล โลก วัน นี้เครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • ฟุตบอล โลก วัน นี้

ฟุตบอล โลก วัน นี้

ฟุตบอล โลก วัน นี้

ฟุตบอล โลก วัน นี้

สรุปภาพตลาดในช่วงเช้า: ดัชนี SET ภาคเช้ารีบาวด์ต่อแรงเปิดตลาดบวกกว่า 7 จุด ก่อนแกว่งตัวลักษณะ Sideway Upต่อเนื่อง ปิดตลาดภาคเช้าที่ระดับดัชนี 1,788.79 จุด ปรับตัวเพิ่มขึ้น 17.23 จุด ด้วยมูลค่าซื้อขายราว 4.5 หมื่นล้านบาท ภาพรวมการแกว่งตัวของดัชนี SET ยังเป็นลักษณะ Rebound ในกรอบ Downtrend Chanel ต่อเนื่อง ทั้งนี้นำโดยกลุ่มพลังงาน (ENERG) ที่หนุนตลาดยืนแดนบวกแกร่งตลอดเช้านี้

ทั้งนี้ ตลาดได้รับแรงหนุนจากกระแสคาดการณ์ที่ว่าเฟดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนก.ค. หลังจากสหรัฐเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจที่อ่อนแอเมื่อคืนนี้ โดยออโตเมติก ดาต้า โพรเซสซิ่ง อิงค์ (ADP) และมูดี้ส์ อนาลิติกส์ เปิดเผยว่า การจ้างงานของภาคเอกชนสหรัฐเพิ่มขึ้นเพียง 102,000 ตำแหน่งในเดือนมิ.ย. ซึ่งเพิ่มขึ้นน้อยกว่าการคาดการณ์ของนักเศรษฐศาสตร์ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 135,000 ตำแหน่ง

ทั้งนี้ มองว่า ผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจไทยเสียหายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ล้านล้านบาท โดยเฉพาะภาคท่องเที่ยวที่เสียหายไปไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านล้านบาท จากมูลค่าการท่องเที่ยวของไทยปีหนึ่งไม่ต่ำกว่า 3 ล้านล้านบาท ขณะนี้มีคนตกงานแล้ว 3 ล้านคน ถ้ารัฐบาลไม่มีมาตรการใหม่เพิ่มเติม หรือมาตรการเดิมขยายออกไปให้เกิดผลจะมีคนตกงานปีนี้ 6-7 ล้านคน และมีผู้ประกอบการทยอยปิดกิจการเพิ่มมากขึ้น

ฟุตบอล โลก วัน นี้ สมัคร เน็ต 50 บาท 3 วัน

ZjtWmwSJIx

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php