joker เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง แชร์
สำหรับงบการตลาดในปี 63 ตั้งเป้าหมายไว้ระดับ 7.5% ของยอดขาย โดยจะเน้นการทำตลาดกลุ่มสินค้าพรีเมียม และการทำให้สินค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การจัดกิจกรรมให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับสินค้า ชูจุดขายที่คุณภาพและทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จัก มากกว่าการทำการตลาดเพื่อการทำสงครามราคาเมื่อเมื่อก่อน
ทั้งนี้ในปี 2564 และ ปี 2565 จะเติบโตต่อเนื่องจากเพิ่ม Outlet ปีละ 60 สาขา และ New Product ในต้นปี 2564 จะเปิดโรงงานเฟส 3 เพื่อผลิตสินค้าใหม่ของแบรนด์ DAIWA คือ ท่อ Flex ร้อยสายไฟ ท่อประปากัลวาไนซ์ ซึ่งจะทำให้กำลังการผลิตเพิ่มขึ้นเป็น 1.3 แสนตันต่อปี และมีพื้นที่คลังสินค้าเพิ่มขึ้น
ขณะที่ในส่วนของการเยียวยาผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบนั้น รัฐบาลได้ใช้งบประมาณรวมแล้วกว่า 8 แสนล้านบาท เพื่อช่วยเหลือเรื่องสภาพคล่องให้แก่ทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นประชาชน เกษตรกร ร้านค้ารายย่อย คนหาเช้ากินค่ำรวมแล้วกว่า 33 ล้านคน เพื่อให้ทุกภาคส่วนพร้อมสำหรับการฟื้นฟูและเริ่มต้นใหม่ได้
joker เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง แชร์ เว็บ หมุน สล็อต
MGbyPCaHot