ดู บอล สด เช ล ซี ล่าสุดคาสิโนออนไลน์ชั้นนำ เล่นได้ง่าย จ่ายเงินจริง
  • Home |
  • ดู บอล สด เช ล ซี ล่าสุด

ดู บอล สด เช ล ซี ล่าสุด

ดู บอล สด เช ล ซี ล่าสุด

ดู บอล สด เช ล ซี ล่าสุด

บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANB ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (29 มี.ค.) อนุมัติการลงทุนของบริษัท มาสเตอร์ สแตนดาร์ด ดิสเพลย์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ให้เข้าซื้อหุ้น 99.99% ในบริษัท ทูน่า แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการเช่าพื้นที่เพื่อติดตั้งป้ายโฆษณาในท่าอากาศยาน โดยมีมูลค่าการลงทุน 40 ล้านบาท ซึ่งจะมาจากเงินสดจากการดำเนินงาน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขยายธุรกิจสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะสื่อโฆษณาในท่าอากาศยานให้ครอบคลุมในท่าอากาศยานอื่นๆทั่วประเทศ

นายปริย เตชะมวลไววิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักงานคณะกรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ก.ล.ต.เตรียมเปิดรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การเสนอขายหลักทรัพย์ในรูปแบบดิจิทัล Security Token Offering (STO) ซึ่งจะเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีสินทรัพย์รองรับ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการพูดคุยกันภายใน ก.ล.ต. คาดว่าจะเสนอให้คณะกรรมการ ก.ล.ต.พิจารณาอีกครั้งเพื่อให้กฎเกณฑ์ต่างๆ ครบถ้วนก่อนที่จะเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด และจะเปิดรับฟังความคิดเห็นภายใน 1-2 เดือนนี้

นายวิริทธิ์พล กล่าวถึงการลงทุนในปีนี้ว่า บริษัทฯ วางงบลงทุนไว้ที่ 4-5 พันล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามแผนงาน 3 ปี ที่จะใช้เงินลงทุนรวม 1.2 หมื่นล้านบาท โดยเงินลงทุนส่วนใหญ่จะนำมาใช้ซื้อเรือใหม่ โดยเฉพาะเรือ FSU ที่มีความต้องการใช้มากขึ้น โดยปีนี้บริษัทจะมีกองเรือรวม 42 ลำ เพิ่มขึ้นจากสิ้นปีก่อนที่ 36 ลำ โดยขณะนี้มีเรือใหม่เข้ามาแล้ว 2 ลำเป็นเรือขนาดเล็ก และในไตรมาส 2/62 จะมีเรือใหญ่เข้ามาอีก 2 ลำ และส่วนที่เหลืออีก 5 ลำจะทยอยรับมอบ ซึ่งจะมีเรือที่เข้ามาทดแทนเรือที่ปลดระวางในปีนี้จำนวน 3 ลำ

ดู บอล สด เช ล ซี ล่าสุด วิ เค ราะ บอล ทุก ลีก วัน นี้

ZINqPTt3bQ

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php