slot joker50บาคาร่า ทดลอง ฝากถอนไว ไม่ต้องฝาก เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • slot joker50

slot joker50

slot joker50

slot joker50

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้(28ม.ค.63)ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบมาตรการสนับสนุนการลงทุนในประเทศ ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ประกอบด้วย 3 มาตรการ ได้แก่ การหักค่าใช้จ่ายจากการลงทุนปรับเปลี่ยนเครื่องจักรได้ 2.5 เท่า ซึ่งสูงกว่าที่เคยให้มาที่ 2 เท่า,การยกเว้นอาการขาเข้าเครื่องจักร 146 ประเภท และ มาตรการสินเชื่อเพื่อการลงทุนและเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อการผลิต ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประชุมคณะกรรมการร่วม 3 สถาบัน  (กกร.)  ประกอบด้วย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมธนาคารไทย ได้ปรับลดคาดการณ์อัตราการขยายตัวของเศรษฐกิจไทย (GDP) ปี 63 มาที่ 1.5-2.0% จากเดิมที่คาดไว้เมื่อเดือน ก.พ.63 ที่ 2.0-2.5% ขณะที่ยังคงประมาณการส่งออกและเงินเฟ้อไว้ตามเดิม จากผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่ขยายเป็นวงกว้างทั้งต่อภาคธุรกิจและการจ้างงานโดยฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวและห่วงโซ่การผลิตอุตสาหกรรม

ตลาดหุ้นเอเซียช่วงเช้าที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะสามารถยืนได้ในแดนบวก โดยวันนี้ตลาดหุ้นญี่ปุ่นฟื้นกลับมายืนในแดนบวกได้ 0.97% ตามด้วยตลาดหุ้นฮ่องกงปรับเพิ่มขึ้น 0.99% ตลาดหุ้นเกาหลี 0.66% ตลาดหุ้นมาเลเซีย 0.36% สวนทางกับตลาดหุ้นจีนที่ปรับลดลงหนักต่อเนื่อง 2.78% (สัปดาห์นี้ปรับลดลงหนักถึง 10.86%) ขณะที่หุ้นกลุ่ม TlP สามารถฟื้นตัวได้เป็นส่วนใหญ่ โดยตลาดหุ้นอินโดนิเซียเพิ่มขึ้น 0.77% ตลาดหุ้นฟิลิปินส์เพิ่มขึ้น 0.25% มีเพียง SET lndex ของไทยติดลบเล็กน้อย 0.64%

slot joker50 pg png slot

8CNkuBD6Jb

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php