1sup superslotสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • 1sup superslot

1sup superslot

1sup superslot

1sup superslot

ส่วนผลการดำเนินงานสำหรับไตรมาส 2/63 ของบริษัทและบริษัทย่อยมีกำไรสุทธิ 46.92 ล้านบาท มากกว่าไตรมาส 1/63 ที่มีกำไร 24.79 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นคิดเป็น 89.3% แต่หากเปรียบเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อนแล้วเพิ่มขึ้นเท่ากับ 27.02 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 135.8% อันเนื่องมาจากรายได้รวม ทั้งจากการขายสินค้า ดอกผลตามสัญญาเช่าซื้อ และลูกหนี้เงินให้สินเชื่อเพิ่มขึ้น 43.5% และ 22.8% ตามลำดับ รวมกับเปอร์เซ็นต์ของค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารต่อยอดรายได้รวมที่ลดลงจาก 37.6% และ 24.5% ลงเหลือ 32.6% และ 21.5% ตามลำดับ

ส่วนโรงพยาบาล Welly Hospital ขนาด 150 เตียง ในประเทศจีน ที่เปิดบริการเมื่อปลายปี 2560 โดยบริษัทฯ ถือหุ้น 58% นั้น ก็มีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง 2. โครงการ Jin Wellbeing County รังสิต ที่เริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดพักอาศัยให้แก่ลูกค้าเมื่อปลายเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา 3. รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง ซึ่งเป็นโรงพยาบาลระดับ 6 ดาว ที่มีบริการระดับพรีเมียม ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีการแพทย์ที่ทันสมัยรวมถึงมีโปรแกรมการรักษาแบบเฉพาะราย เพื่อรองรับกลุ่มผู้ใช้บริการทั้งคนไทย ต่างชาติ และ Medical Tourism

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่า บริษัทเชื่อมั่นว่าในไตรมาสสุดท้ายบริษัทจะยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าบริษัทจะสามารถทำยอดรับรู้รายได้ในปีนี้ ได้สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้เมื่อต้นปีที่ 2,400 ล้านบาทอย่างแน่นอน ในส่วนของการขยายธุรกิจ แม้สถานการณ์ที่ไม่เอื้อจนทำให้ผู้ประกอบการหลายรายต้องเลื่อนการเปิดโครงการใหม่ออกไป แต่ในปีนี้ LALIN สามารถเปิดโครงการใหม่ได้มากกว่าแผนต้นปีที่วางไว้ที่ 8 โครงการ มูลค่ารวม 4 พันล้านบาท

1sup superslot tee shirt

jUivYNOCWE

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php