สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 พฤศจิกายน 25623เว็บตรงจากต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 พฤศจิกายน 25623

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 พฤศจิกายน 25623

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 พฤศจิกายน 25623

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 พฤศจิกายน 25623

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ชุดสืบสวนของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเข้าจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 3 คน หลังพบหลักฐานเชื่อมโยงว่าอาจมีส่วนพัวพันฆ่านายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชายของผู้พิพากษาอาวุโสศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่รับผิดชอบคดีโอนหุ้นมูลค่ากว่า 300 ล้านของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อายุ 50 ปี นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหมื่นล้าน

โดยกรณีดังกล่าวเป็นสิ่งที่ตลาดไม่ได้คาดมาก่อน และเป็นปัจจัยกดดัน เพราะการใช้จ่ายของภาครัฐนับเป็นเครื่องยนต์เดียวในขณะนี้ที่จะช่วยประคองเศรษฐกิจไว้ได้ ถ้าหากงบประมาณยังมีความล่าช้า ประกอบกับยังไม่มี รมว.คลังเข้ามาดูแลเศรษฐกิจ ก็จะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนและบรรยากาศการลงทุนโดยรวม ส่วนสถานการณ์การเมืองทั้งในสภาฯที่จะมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และการชุมนุมนอกสภาฯที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ก็ยังเป็นปัจจัยที่เข้ามารบกวนตลาดต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันนักลงทุนต่างมีความเชื่อมั่นใจปัจจัยภายในประเทศเพิ่มมากขึ้น เช่น การเลือกตั้งที่คาดว่าจะมีการเดินหน้าอย่างชัดเจน หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการประชุมพรรคการเมืองเกิดขึ้น และการเดินหน้าลงทุนโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐที่จะมีความคืบหน้ามากขึ้น โดยที่คณะกรรมการ EEC จะมีการประชุมเพื่อพิจารณาทีโออาร์ในโครงการต่าง ๆ ในวันที่ 4 ต.ค.นี้ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวล้วนส่งผลบวกต่อการเข้ามาลงทุนในตลาดหุ้นไทยมากขึ้น

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 พฤศจิกายน 25623 boss369 com

mMzvK14rWg

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php