มา ส คา ร่า คิ้ว in2it แบบ ใสสล็อต PG ฝากถอน True Wallet 2024 ล่าสุด ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • มา ส คา ร่า คิ้ว in2it แบบ ใส

มา ส คา ร่า คิ้ว in2it แบบ ใส

มา ส คา ร่า คิ้ว in2it แบบ ใส

มา ส คา ร่า คิ้ว in2it แบบ ใส

สำหรับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) ของ MENA ในครั้งนี้ จำนวนไม่เกิน 184 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50 บาทต่อหุ้น คิดเป็น 25.1% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของ บริษัทฯ ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนในครั้งนี้ โดยปัจจุบัน บริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 367 ล้านบาท เป็นทุนชำระแล้ว 275 ล้านบาท

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอเรียนว่า เมื่อบริษัทจดทะเบียนนาส่งงบการเงินงวดใดงวดหนึ่งล่าช้าเป็นเวลานานติดต่อกันมากกว่า 6 เดือน ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะประกาศว่าบริษัทจดทะเบียนเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน และจะขึ้นเครื่องหมาย NC (Non-Compliance) เพื่อให้ผู้ลงทุนทราบว่าหลักทรัพย์ของบริษัทเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน

ปัจจุบัน บริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ราว 380 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถรับรู้เข้ามาเป็นรายได้ทั้งหมดในปีนี้ โดยปัจจุบันบริษัทเตรียมเข้าประมูลงานใหม่มูลค่า 500-600 ล้านบาททั้งงานรับเหมาและงานตรวจสอบ บริษัทมีความคาดหวังงานในโครงการท่อส่งก๊าซฯ เส้นที่ 5 เป็นอย่างมาก ซึ่งมีมูลค่าค่อนข้างสูงและจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัท

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ประกาศหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขายระดับ 1 : Cash Balance ได้แก่ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG,บริษัท พรพรหมเม็ททอล จำกัด (มหาชน) หรือ PPM,ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท พรพรหมเม็ททอล จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1 (PPM-W1) เริ่ม 6 มี.ค.-12 เม.ย.60

มา ส คา ร่า คิ้ว in2it แบบ ใส รู เล็ ต 10 บาท

ra8bFuyf5s

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php