ไบรท์ ตัน พบ ส เปอร์ สสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • ไบรท์ ตัน พบ ส เปอร์ ส

ไบรท์ ตัน พบ ส เปอร์ ส

ไบรท์ ตัน พบ ส เปอร์ ส

ไบรท์ ตัน พบ ส เปอร์ ส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือIFECได้ผิดนัดชำระหนี้ตั๋วแลกเงิน (บี/อี) รอบวันที่ 15 ธ.ค. 59 ที่ผ่านมา ซึ่งทาง IFEC ชี้แจงว่าสาเหตุเกิดจากการที่บริษัทไม่สามารถเบิกเงินมาจ่ายได้ เนื่องจากกรรมการผู้มีอำนาจในการเซ็นเอกสารอนุมัติไม่ครบ ขาดเพียง นายสิทธิชัย พรทรัพย์อนันต์ หลังจากที่นายสิทธิชัยได้ลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารไปแล้ว

ทั้งนี้ บริษัทจะนำเงินที่ได้รับจากการออกหุ้นเพิ่มทุนให้แก่ PP ไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืมให้กับสถาบันการเงิน รวมทั้งชำระคืนภาระหนี้อื่นที่บริษัทอาจมีขึ้นในอนาคต คิดเป็นประมาณ 60-90% ของจำนวนเงินที่ได้รับจากการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน, ใช้เป็นแหล่งเงินทุนสำหรับลงทุนในโรงพยาบาลทันตกรรม และแผนการลงทุนอื่นในอนาคต รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัท คิดเป็น 10-40% ของจำนวนเงินที่ได้รับจากการเสนอขาย PP

อนึ่งนายสยาม ปัจจุบันอายุ 47 ปี สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้าจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจสาขาการเงินจากสถาบันบริหารปีเตอร์ ดรักเกอร์ มหาวิทยาลัยแคลร์มอนต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าร่วมงานกับกรุงศรีในปี 54 และต่อมาในปี 58 นายสยามได้เข้ามาดูแลในด้านผลิตภัณฑ์ลูกค้าธุรกิจ ลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ในปัจจุบัน

ไบรท์ ตัน พบ ส เปอร์ ส หวย ที่ ออก

uZnTAaPRos

ความคิดเห็น

Error: Database connection failed.

It is possible that the database is overloaded or otherwise not running properly.

The site administrator should also check that the database details have been correctly specified in config.php